thep hinh thep hinh

Mỹ áp thuế phòng vệ thương mại, Doanh nghiệp thép Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Bộ công thương Mỹ vừa ban hành chính sách áp thuế tự về lên đến 456% đối với các sản phẩm thép nhập khẩu từ Việt Nam, liên quan đến thông tin này thì sẽ có những doanh nghiệp thép nào của Việt Nam bị ảnh hưởng? đây cũng chính là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm.

thep-hop

Trong đầu tháng 7/2019 các doanh nghiệp thép trong nước đồng loạt tăng giá đối với nhiều mặt hàng, liệu nguyên nhân có phải do chính sách áp thuế của Mỹ hay không. Liên hệ đến tập đoàn Hòa Phát cũng như tập đoàn Hoa Sen, là hai thương hiệu lớn dẫn đầu trong việc sản xuất cũng như xuất khẩu thép lớn nhất Việt Nam hiện nay thì cho biết. Hầu như hai tập đoàn lớn này không bị ảnh hưởng đến vấn đề này, bởi không nhà máy nào tập trung xuất khẩu vào một nước mà xuất khẩu ra nhiều nước khác nhau.
Ngoài ra với nhu cầu tiêu thụ mạnh trong nước nên các mặt hàng sản xuất ở trong nước cũng không quá dư thừa để xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
Mặc dù không ảnh hưởng với các chính sách áp thuế phòng vệ thương mại của Mỹ những do giá nhập phôi và nguyên liệu đầu vào tăng cao nên bắt buộc các nhà máy trong nước phải đẩy giá thành phẩm lên.

ong-thep

Với những thông tin chúng tôi đưa ra từ bài viết trước thì giá thép ống và thép hộp giao động tăng từ 200đ/kg đối với hàng đen và hàng tôn mạ kẽm và tăng 300đ/kg đối với hàng mạ kẽm nhúng nóng.
Sức mua tại thời điểm hiện tại cũng đang được báo là chứng lại, do khách hàng còn đang nghe ngóng và theo dõi tình hình biến động giá sản phẩm.
Bởi vậy khi quý khách muốn đặt mua các nguyên vật liệu về xây dựng trong thời gian này cũng nên chọn lựa đơn vị uy tín để đặt mua sản phẩm. Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội là đại lý cấp I của Hòa Phát, chuyên cung cấp các sản phẩm thép ống hộp của nhà máy, ngoài ra công ty còn kinh doanh các sản phẩm thép hình, thép tấm nhập khẩu các loại với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất bằng cách gọi điện thoại vào đường dây nóng: 0983436161 (Mr.Hoàn) hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được hỗ trợ báo giá nhanh nhất.

Nguồn: satthep.net