thep hinh thep hinh

Các ưu điểm của thép hộp và các ứng dụng sản phẩm

Thép hộp là một trong những nguyên vật liệu được được nhiều khách hàng cũng như nhà thầu lựa chọn sử dụng trong rất nhiều năm gần đây. Không chỉ được sử dụng trong các công trình lớn mà thép hộp còn được ứng dụng ở nhiều công trình nhỏ cũng như nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Vậy sản phẩm thép này có những đặc tính gì, các ứng dụng của sản phẩm là như thế nào.

Tìm hiểu về thép hộp

thep-hop-ma-kem

Thép hộp nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay là thép Hòa Phát, bởi quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi tạo thành sản phẩm. Ngoài ra thép còn được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A500 nên luôn đảm bảo được chất lượng cho những công trình.
Ngoài thép hộp Hòa Phát ra thì hiện nay cũng có nhiều sản phẩm thép hộp được sản xuất bởi các nhà máy trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài.
Bởi vậy giá thành cũng rất chênh lệch nhau, nên khách hàng cũng cần phải lưu ý khi mua sản phẩm là xem nguồn gốc và đơn vị sản xuất là ai.
Thép hộp hiện tại có thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm, tùy từng nhu cầu và các công trình củ thể mà quý khách hàng có thể chọn lựa ra sản phẩm thép hộp phù hợp nhất.

Các ứng dụng của thép hộp

ung-dung-thep-hop

Thép hộp có rất nhiều những ứng dụng khác nhau trong đời sống, trong ngành công nghiệp xây dựng cũng như nhiều ngành công nghiệp khác nhau nữa.
Thép hộp sử dụng để làm khung mái nhà, dùng để làm hàng rào bao quanh, làm tháp ăng ten,…và một số những ứng dụng ý nghĩa khác.
Còn trong ngành công nghiệp khác thì thép hộp còn được sử dụng làm khung tủ, làm khung xe đạp, xe máy……

Đặt mua thép hộp ở đâu

Có rất nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm thép hộp hiện nay, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng vừa có mức giá rẻ. Đến với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội, là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm thép hình, thép tấm và đặc biệt công ty còn là đại lý cấp 1 của thép Hòa Phát. Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá mà chúng tôi đưa ra.

Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hãy gọi điện thoại vào đường dây nóng của chúng tôi: 0974.646.226 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để chúng tôi báo giá nhanh nhất.