thep hinh thep hinh

Cách nhận biết thép ống Hòa Phát chính hãng

Công ty TNHH ống thép Hòa Phát là một trong những nhà sản xuất đầu ngành và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thép ống tại Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8 năm 1996, sản lượng thép ống mà công ty thép Hòa Phát sản xuất ra hiện nay đã đáp ứng rất tốt cho các công trình lớn vừa và nhỏ. Các sản phẩm sản xuất bởi tập đoàn Hòa Phát đều mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho từng khách hàng. Ngoài cung cấp cho thị trường trong nước thì sản phẩm thép ống của ống thép Hòa Phát còn xuất khẩu ra một số các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và thị trường Bắc Mỹ….hàng năm trung bình đưa đến kim ngạch hàng triệu USD/năm.

Các sản phẩm thép ống tại ống thép Hòa Phát

thep-ong-hoa-phat

Các sản phẩm của ống thép hòa phát là thép ống mạ kẽm nhúng nóng với các đường kính khác nhau từ 21,2 đến 219,1mm. Đối với sản phẩm thép ống đen hàn thì có đường kính từ 12,7mm đến 219,1mm. Ngoài ra công ty còn sản xuất và phân phối thêm các sản phẩm như ống chữ nhật, ống vuông theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Cách nhận biết thép ống Hòa Phát chính hãng

ong-thep-hoa-phat

Hiểu được tâm lý của quý khách hàng là luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thép Hòa Phát nên nhiều công ty lợi dụng để sản xuất ra những sản phẩm nhái kém chất lượng và gây ảnh hưởng rất lớn đến công trình xây dựng cũng như bôi nhọ thương hiệu của Hòa Phát.
Bởi vậy để tránh mua phải những sản phẩm thép ống hàng giả, hàng kém chất lượng mạo danh Hòa Phát quý khách cũng nên lưu ý một số những cách nhận biết thép Hòa Phát chính hãng như sau:

– Logo nhãn hiệu trên từng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm của công ty ống thép Hòa Phát đều được in logo của Tập đoàn Hòa Phát và nhãn hiệu này đã được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ trên từng sản phẩm.
– Tem ở đầu ống: Trên tem của sản phẩm đều có ghi rõ đầy đủ những thông tin về tiêu chuẩn sản xuất, kích thước, ngày sản xuất, ca sản xuất, người giám sát và kiểm soát chất lượng, số lượng cây/bó.
– Có đai bó ống màu xanh: Mỗi một bó đều được bó bằng dây đai màu xanh dương đối với ống thép mạ kẽm và màu xanh lá cây đối với ống thép mạ kẽm. Và có đai nối có in chữ Hòa Phát viết hoa.
– Chữ in điện tử trên thành ống: Ngoài logo nhãn hiệu, tem đầu ống thì trên thành ống còn được in các ký hiệu BSEN 10255:2004 với chủng loại, ca sản xuất, ngày sản xuất. Các chữ in trên thành ống phải rõ nét và khó bị tẩy xóa.
– Bề mặt ống: Bề mặt ống luôn sáng bóng, không bị xù xì, kích thường đầu và cuối đồng đều nhau, các góc vuông, cạnh phẳng đối diện nhau.
– Nút bịt đầu ống: Đối với những sản phẩm thép ống tròn với kích thước đường kính từ 21,2 đến 113,5 đều được bịt nút bảo quản để hạn chế tình trạng đầu ống bị móp, méo trong lúc bó hàng và vận chuyển hàng.

Trên đây là các cách để nhận biết thép ống chính hãng của Hòa Phát. Để liên hệ đặt mua hàng thép ống, thép hộp Hòa Phát chính hãng với mức giá rẻ nhất quý khách hãng hãy đến ngay với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp một số các sản phẩm thép công nghiệp khác như thép tấm, thép hình, mạ kẽm nhúng nóng….Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hàng hãy gọi điện vào đường dây nóng của chúng tôi: 0983.436.161 hoặc gửi đơn đặt hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com.