thep hinh thep hinh

Công ty mạ kẽm nhúng nóng uy tín tại Hà Nội

Như chúng ta đã biết thì quá trình tạo ra sản phẩm thép có chất lượng cao sẽ không thể thiếu được quy trình mạ kẽm nhúng nóng. Sản phẩm thép được mạ kẽm sẽ có độ bền cao, tuổi thọ lâu hơn các sản phẩm thép, kim loại không được phủ mạ kẽm. Không những thế, khi được mạ kẽm thì thép sẽ hạn chế được các yếu tố khiến cho thép bị han gỉ: Nước mưa, không khí, bụi bẩn,…

Bởi vì những tính năng vượt trội mà mạ kẽm đem lại cho nên hôm nay công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội sẽ giới thiệu tới quý vị dịch vụ mạ kẽm nhúng núng để đảm bảo tốt hơn những sản phẩm kim loại trong gia đình bạn.

mạ kẽm nhúng nóng

Mạ kẽm nhúng nóng là gì?

Đây là quá trình nhúng kim loại thép, ống thép vào trong một bể kẽm được nung nóng chảy ở nhiệt độ 450ºC. Bề mặt của kim loại được nhúng sẽ được phủ đều một lớp kẽm. ĐỘ dày của lớp kẽm tùy thuộc vào thời gian ngâm.

Lưu ý: Tuy là lớp kẽm có khả năng bảo vệ rất tốt cho kim loại nhưng không phải cứ càng dày còng tốt. CHo nên khi thực hiện mạ kẽm nhúng nóng thì cần đánh giá tới các tính chất, mục đích sử dụng,.. của thép để có được thời gian ngâm tốt nhất đồng thời không làm mất đi các tính chất, tính năng của sản phẩm.

Dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng tại Hà Nội

Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là đơn viij đi đầu trong ngành khai thác và sản xuất sắt thép tại Việt Nam. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành này nên rất hiểu những vấn đề để giúp cho sản phẩm luôn đạt tốt nhất.

Ngoài cung cấp và làm Mạ kẽm nhúng nóng cho thép. công ty chúng tôi còn phân phối thép hình, phân phối thép hộp mạ kẽm, … và nhiều sản phẩm uy tín khác.

Nếu quý khách co nhu cầu cần tới dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng của công ty chúng tôi để bảo vệ các sản phẩm, thiết bị tốt hơn thì  vui lòng liên hệ : 0983436161 để nhận bảng giá mạ kẽm nhúng nóng. Công ty chuyên nhận mạ kẽm tất cả các loại sản phẩm sắt thép với số lượng lớn nên nếu cần hãy liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI – CHUYÊN MẠ KÉM NHÚNG NÓNG

VP 1: Khu đấu giá Vạn Phúc – Tố Hữu, Q Hà Đông – Hà Nội
VP2: Kho Kim khí 53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại : 04. 8.5892.918 – Fax : 043.3.560.129
Hotline: Mr Hoàn – 0983.436.161
Email: thepcongnghiep1@gmail.com
Website: www.thepcongnghiep.com.vn