thep hinh thep hinh

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng

Ngày này với biết bao công trình kiến trúc, cơ sở hạ tầng hiện đại để đáp ứng nhu cầu và mức sống của con người. Để có những công trình cao tầng độc đáo, mang cá tính riêng của mỗi người thì không thể nào không nhắc đến những thanh thép vững chắc làm nên những công trình cho đất nước. Chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn cột thép mạ kẽm nhúng nóng. Cùng tìm hiểu về nó nhé !

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng

Mô tả sản phẩm cột thép mạ kẽm nhúng nóng

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng là cột thép cả trong lẫn ngoài được nhúng trong kẽm nóng chảy để tạo ra một lớp kẽm bao phủ chống rỉ sét cột thép. Với cột thép mạ kẽm nhúng nóng, toàn bộ cột thép được phủ kẽm với độ dày 50 micromet trở lên tùy theo từng quy chuẩn sản phẩm. Sau khi cột thép được bao phủ kẽm toàn bộ bề mặt thì vớt ra, trên bề mặt cột thép có các cấu hình tinh thể đặc trưng. Cột thép với lớp phủ của kẽm nên hạn chế, giảm thiểu sự tiếp xúc với oxy tránh quá trình oxy hóa rất cao.

Quy trình sản xuất cột thép mạ kẽm nhúng nóng

Cột thép đen → Xử lý làm sạch bề mặt → Sấy nóng, tạo tương tác → Nhúng xuống bể kẽm nóng chảy → Rút cột thép lên, thổi kẽm trong – ngoài → Xử lý thụ động hóa bảo vệ lớp kẽm → Thổi khô, in tiêu chuẩn sản phẩm → Thử áp lực → Đóng bó → Thành phẩm.

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng

Đặc tính sản phẩm

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A53.

  • Tạo khối phủ bảo vệ các chi tiết kim loại trong các điều kiện khắc nghiệt như: môi trường hóa chất, biển, không khí, khí công nghiệp,…
  • Chống rỉ sét rất tốt.
  • Phủ trên bề mặt để chống mài mòn các chi tiết mới.
  • Chắc chắn, bền, chất lượng cao.
  • Có đầy đủ mọi kích thước phù hợp với từng nhu cầu.
  • Bảo vệ thép phía trong trong một thời gian dài nên rất vững chắc trong mọi điều kiện.
  • Cột thép mạ kẽm nhúng nóng có tuổi thọ trên 50 năm tương đối dài trong điều kiện lắp đặt bình thường.
  • Chi phí đầu tư cho cột thép mạ kẽm nhúng nóng cực kì thấp hơn rất nhiều so với thép không gỉ.

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng

Ứng dụng của cột thép mạ kẽm nhúng nóng

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng thường được sử dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống kể cả chịu tác động trực tiếp của thời tiết ở ngoài trời hay là cả trong nhà, công ty, xí nghiệp,…

  • Nó được sử dụng cho kết cấu tôn lợp, dầm thép, bu lông, lưới sắt, lan can, đai ốc, thang cáp điện, ống thép,…
  • Làm các kết cấu trong các nhà máy sản xuất có môi trường điều kiện khắc nghiệt.
  • Làm các công trình kiến trúc, nhà cửa, chung cư, cầu đường, các đường hầm trong các môi trường axit, hóa chất,…

Để sở hữu cho mình các công trình, nhà cửa mang đậm cá tính riêng của mình hay nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp đỡ cho các bạn. Cột thép mạ kẽm nhúng nóng là sự lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất cho các công trình của các bạn. Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của các bạn. Sự hài lòng của các bạn chính là động lực và niềm hạnh phúc của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nào.