thep hinh thep hinh

Đặc điểm của thép hộp vuông mạ kẽm

Thép hộp mạ kẽm bao gồm 2 loại là thép hộp vuông mạ kẽm và thép hộp chữ nhật mạ kẽm. Chúng ta hãy đi tìm hiểu loại thép hộp vuông mạ kẽm sử dụng thông dụng ngày nay.

Thép hộp vuông mạ kẽm là gì?

hop-ma-kem-7

Thép hộp mạ kẽm được sản xuất dựa trên công nghệ cán cuộn từ nguyên liệu tôn mạ kẽm nhập khẩu. Thép có lớp phủ bề mặt sáng bóng, khả năng chống ăn mòn, xâm thực tốt, độ dài không giới hạn, thích hợp với mọi công trình xây dựng, kể cả các công trình khu vực ven biển, môi trường hóa chất, khu vực chịu nhiều tác động của yếu tố tự nhiên. 

Đặc điểm của thép hộp vuông mạ kẽm

– Thép hộp vuông mạ kẽm với rất nhiều quy cách và độ dày khác nhau, kích thước đa dạng, nhiều chủng loại.
– Thiết kế hình vuông khá thẩm mỹ và có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng thép qua ngoại quan.
– Trọng lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng loại do thiết kế rỗng ruột.
– Đặc tính của bề mặt kẽm sẽ làm chậm quá trình oxy hóa của sắt thép, bảo vệ chúng khỏi bị bào mòn, hạn rỉ trong một thời gian dài.
– Thép hộp vuông mạ kẽm có tuổi thọ cao, trên 60 năm trong điều kiện lắp đặt và vận hành bình thường.
– Nếu sử dụng trong môi trường khắc nghiệt như tiếp xúc với muối biển, axit, tác động của các yếu tố hóa học thì lựa chọn thép hộp mạ kẽm là một lựa chọn đúng đắn.
– Giá thành thấp hơn so với các sản phẩm khác do quy trình sản xuất loại thép này đơn giản hơn

Quy cách đóng bó thép hộp vuông mạ kẽm

– Số lượng cây trên 1 bó là 50-100 đối với sắt hộp vuông quy cách từ 12 đến 30mm
– Số lượng cây trên 1 bó là 18-50 đối với sắt hộp vuông quy cách từ 38 đến 90mm.

Ứng dụng của thép hộp vuông mạ kẽm

ung-dung-thep-hop-ma-kem

– Ứng dụng trong các công trình xây dựng đến các công trình cơ khí
– Sử dụng trong ngành điện công nghiệp, công nghiệp hóa chất, công nghiệp nặng
– Trong công nghiệp đóng tàu
– Trong công trình xây dựng cầu đường, xây dựng nhà xưởng, kết cấu hạ tầng, kết cấu nhà tiền chế, bàn ghế, thùng xe
– Thép hộp vuông mạ kẽm được sử dụng trong một loạt các ứng dụng như kết cấu dầm thép, tôn lợp, ống dẫn thép, đai ốc, bu lông
-Và các đồ gia dụng khác… hệ thốn g tháng máy cáp điện…

Với những thông tin trên đây về thép hộp vuông mạ kẽm, hy vọng sẽ hữu ích đối với quý khách hàng, từ đó giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho công trình xây dựng nhà xưởng của mình. Những công trình đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật phức tạp hoặc ở những nơi điều kiện khí hậu tốt thì thép hộp mạ kẽm hình vuông là sự lựa chọn hàng đầu. Chất lượng của công trình vẫn được đảm bảo mà lại tiết kiệm được chi phí.

Hãy liên hệ với Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội để được tư vấn và báo giá thép hộp mạ kẽm, thép hộp đen, thép ống mạ kẽm, thép ống đen nhanh và chính xác. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của thép Hòa Phát sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. 

Ngoài cùng cấp thép hộp và thép ống các loại của nhà máy Thép Hòa Phát thì Công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm Thép Công Nghiệp khác như: thép hình U, Thép hình I, thép hình V, thép hình H, thép tấm, thép xà gồ….các loại với giá thành cạnh tranh nhất.