thep hinh thep hinh

Dự đoán về thị trường thép Việt Nam năm 2017

Sắt thép là một trong những ngành nghề khá sôi động và ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của Việt Nam hiện nay. Việt Nam hiện tại đang trên đá phát triên nên có rất nhiều nhà đầu tư từ nước ngoài đầu tư xây dựng các thương hiệu và tòa nhà lớn vào Việt Nam, đi cùng với ngành công nghiệp xây dựng thì thị trường sắt thép cũng ảnh hưởng một phần nào. Theo như báo cáo quý 1 năm 2017 thì những sản phẩm như thép hình, thép ống, thép hộp nhập khẩu trong nước và ngoài nước đang có xu hướng tăng nhẹ và vừa.

cong-trinh-xay-dung
Để giảm sản lượng thép nhập khẩu từ các quốc gia như Trung Quốc vào Việt Nam thì Bộ Công Thương đang có quy hoach giúp Việt Nam đến năm 2020 có thể đạt 15 triệu sắt thép xây dựng, tăng cùng kỳ so với các năm lên đến 15%, để ổn định lại giá thép trong nước.
Giá bán của ngành thép đang tiếp tục tăng không phải vì Việt Nam đang dồn dập xây dựng các công trình mà do nguyên liệu đầu vào ngày càng khan hiếm, các nhà cung cấp nguyên liệu đẩy giá sản phẩm lên cao khiến cho giá thép cũng phải tăng lên. Theo dự đoán trong năm 2017 thì giá thép vẫn sẽ tiếp tục tăng mạnh vì vấn đề khai thác nguyên liệu đầu vào vẫn chưa được giải quyết, các mỏ quặng sắt mới vẫn chưa được tìm thấy để khai thác mạnh.
Việc tăng mạnh từ các nguồn sản xuất cũng khiến cho các công ty và đại lý phân phối cũng tăng giá bán theo. Bởi vậy ngay từ lúc này nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng sắt thép thì hãy đặt mua hàng sớm nhất để tiết kiệm kinh phí xây dựng cho tương lai.

Trong ngành công nghiệp xây dựng thì thép cuộn là một trong những nguyên vật liệu không thể thiếu và được sử dụng rất nhiều. Bởi vậy Bộ Công Thương đang tiếp tục áp thuế thép cuộn theo như yêu cầu của hiệp hội thép Việt Nam. Tuy nhiên việc áp thuế cũng không quá mạnh tay để các doanh nghiệp có thể làm chủ được giá cả. Việc áp thuế này cũng khiến cho tâm lý của các nhà đầu tư cổ phiếu ngành cảm thấy dễ chịu hơn.

Hiện tại doanh nghiệp Formosa đã và đang chuẩn bị xây dựng và vận hành lò cao dung tích hơn 4000m3 để sản xuất sắt thép. Tuy nhiên ở giai đoạn này doanh nghiệp chỉ sản xuất chủ yếu là thép cuộn cán nóng và phôi thép chứ chưa đi vào sản xuất thép xây dựng.

Thị trường thép ống năm 2017

ong-thep-ma-kem-nhung-nong

Thép ống cũng là một sản phẩm trong ngành công nghiệp xây dựng cũng như nhiều ngành nghề khác, mặc dù thị trường thép ống cũng khá sôi động và hấp dẫn nhưng quy mô còn khá nhỏ.
Thị trường ống thép hiện nay cũng đang có xu hướng tăng cùng với thép xây dựng. Nhu cầu xây dựng các công trình lớn cũng như nhà ở sẽ vẫn tiếp tục tăng cao nên ngành sắt thép sẽ không ngừng biến động một cách mạnh mẽ.

Mua sắt thép ở đâu để có mức giá sát nhất trên thị trường

Hiện tại công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm thép hình, thép tấm, thép ống, thép hộp chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ luôn được báo giá rẻ nhất….Để liên hệ đặt mua hàng quý khách hãy gọi điện vào đường dây nóng của chúng tôi: 0983.436.161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com.