thep hinh thep hinh

Giới thiệu về thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao

Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường chuyên sản xuất và phân phối các loại sắt – thép, trong đó thép tấm gân mạ kẽm được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những nhà thầu làm công trình và trong ngành công nghiệp đóng tàu,… Để hiểu rõ hơn về loại thép tấm gân mạ kẽm, các bạn hãy bỏ chút thời gian để tham khảo trong bài chia sẻ này nhé!

Thép tấm gân mạ kẽm là gì?

Thép tấm gân là loại thép thường được dùng trong các ngành đóng tàu, kết cấu nhà xưởng, cầu cảng, thùng, bồn xăng dầu, nồi hơi, cơ khí, các ngành xây dựng dân dụng, làm tủ điện, container, tủ đựng hồ sơ, tàu thuyền, sàn xe, xe lửa, dùng để sơn mạ,…

Giới thiệu về thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao

Ứng dụng thép tấm gân mạ kẽm

Phân loại thép tấm

Trong thép tấm được phân ra rất nhiều loại để đáp ứng đa dạng cho nhu cầu người sử dụng:

Thép tấm mạ kẽm;
Thép tấm chống trượt;
Thép carbon chất lượng;
Thép tấm kết cấu chung;
Thép tấm chịu mài mòn;
Thép tấm chịu nhiệt cho nồi hơi, đường ống dẫn dầu và khí đốt;
Thép tấm hợp kim thấp cường độ cao;
Thép tấm cho ngành hàng hải;
Thép tấm kết cấu hàn.

Một số ưu điểm của thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao

Sản phẩm thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao được làm từ nguyên liệu chính là thép cacbon hay thép hợp kim chất lượng cao.

Thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao chính xác về kích thước so với yêu cầu của khách hàng.

Thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao có vân gờ hay hoa văn rõ nét với khả năng chống trơn trượt tốt, khó bị mài mòn do tác động của ngoại cảnh.

Thép tấm gân chất lượng cao có bề mặt được xử lý chống han gỉ hiệu quả do được mạ kẽm nhúng nóng, mạ kẽm điện phân toàn bộ bề mặt.

Giới thiệu về thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao

Thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao

Ứng dụng quan trọng của thép tấm gân chống trượt

Thép tấm gân chống trượt có khả năng ứng dụng rộng rãi trong xây dựng đường, cầu cảng, sàn ô tô, sàn xe tải, công trình giao thông, sàn nhà xưởng,…

– Ứng dụng nhiều trong ngành đóng tàu, thuyền. Với đặc tính chống ăn mòn cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và độ dày lớn loại thép này hoàn toàn phù hợp với công nghệ đóng tàu.

– Bên cạnh đó cũng bởi độ bền cao mà thép chống trượt cũng được ứng dụng trong các công trình nhà xưởng, lót nền, làm sàn xe tải, cầu thang, cơ khí, chế tạo máy và trong xây dựng công trình.

Mua thép tấm ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay có khá nhiều công ty nhập khẩu và phân phối các loại thép tấm với nguồn gốc cũng như giá thành khác nhau. Và bạn không biết mua thép tấm ở đâu uy tín, chất lượng, vậy hãy đến với chúng tôi. Giá thép tấm tại Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội luôn luôn rất cạnh tranh với các đơn vị khác. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại thép tấm của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Bởi vậy để đặt mua thép tấm đảm bảo chất lượng cúng như với mức giá rẻ nhất quý khách hãy đến với công ty chúng tôi. Để liên hệ đặt mua hàng quý khách có thể gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng: 0983436161 hoặc liên hệ vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được tư vấn và mua được sản phẩm giá tốt nhất.

Giới thiệu về thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao

Mua thép tấm gân mạ kẽm chất lượng cao ở đâu

Hi vọng với những thông tin ở trên, quý khách hàng sẽ hiểu thêm được về loại thép tấm này. Nếu các bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua loại thép tấm gân, thép hình, thép hộp,… hãy đến với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ luyện thép tiên tiến mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Số 7, ngách 20/30 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch, Cầu Giấy – HN
VP 1: Khu đấu giá Vạn Phúc – Tố Hữu, Q Hà Đông – Hà Nội
VP2: Kho Kim khí 53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 04. 8.5892.918 – Fax: 043.3.560.129
Hotline: Mr Hoàn – 0974.646.226
Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com
Website: www.thepcongnghiep.vn