thep hinh thep hinh

Giới thiệu về thép tấm gân – Mua thép tấm giá rẻ, chiết khấu cao

Trong bài chia sẻ này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về thép tấm gân qua đặc điểm và ứng dụng của nó. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều trên thị trường, có ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong đó phải kể đến đó chính là ngành công nghiệp đóng tàu. Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Giới thiệu về thép tấm gân - Mua thép tấm giá rẻ, chiết khấu cao

Đặc điểm của thép tấm gân chống trượt

Thép tấm chống trượt là loại thép tấm có kết cấu vô cùng bền chắc, có khả năng chống trượt, có độ cứng và chống ăn mòn cao, chịu được va đập và bền với thời tiết.

Thép tấm chống trượt trên bề mặt được tạo các vân nhám để tăng độ ma sát, tăng tính chịu lực và bền chắc cho sản phẩm. Có nhiều loại vân nhám khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm sẽ có những tính năng và ứng dụng khác biệt để phù hợp với mỗi loại công trình.

Thép tấm gân có một số các kích thước thông dụng là:

  • Chiều rộng: 1250mm, 1500mm, 2000mm
  • Chiều dài: 6000mm
  • Độ dày: Từ 3mm đến 10mm

Ứng dụng của thép tấm gân chống trượt

Thép tấm chống trượt có nhiều đường vân nhám nhằm tăng độ ma sát nên được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp nặng và ngành công nghiệp xây dựng dân dụng như: Làm lót nền, cầu thang, dập khuôn mẫu, sàn xe tải,…

Loại thép tấm nhám này còn được ứng dụng trong xây dựng, chế tạo máy và công nghiệp đóng tàu.

Thép tấm còn được ứng dụng trong chế tạo máy móc,…

Quy trình sản xuất thép nói chung và thép tấm gân nói riêng

Giới thiệu về thép tấm gân - Mua thép tấm giá rẻ, chiết khấu cao

Giai đoạn sản xuất sắt thép xử lý quặng

Nguyên liệu đầu vào trong quy trình sản xuất thép là quặng và các chế phẩm từ quặng. Quặng để sản xuất nên thép là quặng viên, quặng sắt, quặng thiêu kết…và được thêm một số các chất phụ gia khác như than cốc, đã vôi và một ít thép phế liệu.

Giai đoạn sản xuất sắt thép tạo dòng thép nóng chảy

Sau khi đã có dòng thép nóng chảy ở bước 1 thì dòng thép này sẽ được dẫn tới lò cơ bản, hoặc dẫn tới lò hồ quang điện để xử lý tách tạp chất để tạo thành dòng thép nóng chảy nguyên chất, đồng thời cũng tạo nên sự tương quan giữa các thành phần hóa học trong quy trình sản xuất thép

Giai đoạn sản xuất sắt thép đúc tiếp nhiên liệu

Thông thường sẽ có 3 loại phôi chính trong giai đoạn này là phôi thanh, phôi phiến và phôi bloom. Mỗi một loại phôi sẽ tạo ra những loại thép khác nhau.

– Phôi thanh: Loại phôi này thường sử dụng để chế tạo ra thép vằn và thép cuộn xây dựng.

– Phôi phiến: Là loại phôi thường, chuyên dùng để chế tạo nên thép cán nóng, thép cuộn cán nóng, thép tấm cán nóng, thép hình, thép u, thép i, thép v, thép h…

– Phôi Bloom: có thể thay thế cho phôi thanh và phôi phiến và dùng để chế tạo được hầu như các loại thép trên thị trường hiện nay.

Giai đoạn sản xuất sắt thép cán tạo sản phẩm

– Phôi ở trạng thái nóng sẽ được cán liên tục với tốc độ cao để tạo ra các sản phẩm thép tấm gân, thép tấm trơn, các loại thép hình như thép hình U, thép hình I, thép hình V, thép hình H, thép cuộn, théo thanh, thép xây dựng.

– Phôi ở trạng thái nguội sẽ được hạ nhiệt độ xuống thấp nhất, chuyển qua dây chuyển tẩy gỉ để cán và tạo thành sản phẩm.

>>> Có thể bạn quan tâm: bảng giá thép tấm.

Đơn vị phân phối thép tấm gân uy tín?

Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên sản xuất và phân phối các loại sắt – thép. Là đơn vị tiên phong trên thị trường, hoạt động lâu năm được rất nhiều khách hàng cũng như đơn vị tin tưởng. Với sự uy tín, luôn mang đến sản phẩm chất lượng, đảm bảo khách hàng sẽ có được những thanh thép, thanh sắt có độ cứng cao.

Đến với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội, các bạn sẽ mua được sản phẩm ngay từ nơi sản xuất nên giá cả sẽ hợp lý hơn. Nếu các bạn muốn mua với số lượng lớn thì sẽ được chiết khấu cao. Với tầm nhìn xa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất.

Giới thiệu về thép tấm gân - Mua thép tấm giá rẻ, chiết khấu cao

Trên đây là quy trình, đặc điểm cũng như một vài ứng dụng của thép tấm gân nói riêng và thép tấm nói chung. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm một đơn vị uy tín để hợp tác, sở hữu những loại sắt – thép thì hãy tham khảo tại công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội. Bạn cũng có thể truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp . Mọi thông tin vui lòng tham khảo.

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Số 7, ngách 20/30 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch, Cầu Giấy – HN
Điện thoại: 04. 8.5892.918 – Fax: 043.3.560.129
Hotline: Mr Hoàn – 0974.646.226
Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com
Website: www.thepcongnghiep.vn