thep hinh thep hinh

Hướng dẫn mua thép Hòa Phát tại đại lý thép cấp 1

Nếu có người hỏi loại thép nào sẽ là lựa chọn của tôi khi bắt đầu xây dựng công trình thì chắc chắn đó chính là thép Hòa Phát. Không chỉ riêng mình tôi mà chắc rằng cũng sẽ có nhiều người có cùng suy nghĩ và quyết định như thế.

Hòa Phát hiện đang là tập đoàn sắt thép lớn nhất cả nước, hằng năm cung cấp ra thị trường trong nước và ngoài nước hàng nghìn tỉ tấn thép các loại, thu về lợi nhuận hàng ngìn tỷ đồng. Đây là một con số đáng mơ ước của rất nhiều công ty.

Thép Hòa Phát

Vì sao nên chọn thép Hòa Phát

Tập đoàn Hòa Phát có hoạt động phát triển trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng sắt thép vẫn là sản phẩm chủ đạo tạo nên thương hiệu của Hòa Phát. Thép Hòa Phát được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghiệ hiện đại của Châu Âu, quy trình khắt khe đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt hiệu quả cao nhất.

  • Sản phẩm có độ cứng chắc chắn, chịu được lực cao, khả năng uốn dẻo và đảm bảo tính an toàn cao.
  • Phù hợp với mọi công trình xây dựng: Nhà ở, cầu dường, bệnh viện, trường học, nhà cao tầng,… giúp làm tăng tuổi thọ và độ chắc chắn của công trình.
  • Hạn chế được các tác động từ môi trường: ăn mòn, han gỉ,…
  • Áp dụng công nghệ sản xuất lò thổi oxy giúp tiêu hao điện năng thấp mà lại đạt được chất lượng sản phẩm cao.
  • Đa đạng về kích thước, hình dáng giúp phù hợp với mọi công trình: Thép cuộn, thép hộp, thép hình, thép ống,…

Kinh nghiệm phân biệt thép Hòa Phát chính hãng

Với sự phát triển vượt trội cũng như là tên tuổi ngày càng lớn mạnh cho nên các sản phẩm thép mang thương hiệu Hòa Phát luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Đây cũng là lý do khiến cho nhiều cơ sở sản xuất sắt thép trên toàn quốc lợi dụng để bán sản phẩm không phải của Hòa Phát nhưng lại gán mác ” thép Hòa Phát “.

Điều này cũng khiến cho ngành sản xuất thép Hòa Phát chính hãng lo lắng. Và để giúp mọi người tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng tới công trình thì chúng ta có một số thông tin để phân biệt được đâu là thép chính hãng của Hòa Phát.

  • Sản phẩm đều được in logo của tập đoàn Hòa Phát trên mỗi thành ống.
  • Tem đầu thép: thể hiện đầy đủ các thông tin sản phẩm như quy cách, chất lượng, tiêu chuẩn, kích thước,người kiểm soát chất lượng, kích thước, ca sản xuất, số lượng.
  •  

    Đai bó ống và khóa đai : Đai bó ống là  thép màu xanh dương, hoặc trắng với ống thép mạ kẽm nhúng nóng, với sản phẩm sản xuất từ 2014 trở lại đây đều sử dụng màu xanh dương với kích thước rộng của đai là 25mm.

  •  

    Chữ điện tử in trên thành ống :Riêng logo tập đoàn thì trên thành ống còn có kí hiệu BSEN 10255:2004 với ống mạ nhúng nóng, ca sản xuất, chủng loại,ngày sản xuất.Chữ in được thể hiện rõ nét , việc tẩy xóa rất khó.

  •  

    Bề mặt ống sáng bóng, đồng đều, hoa kẽm nổi rõ, kích thước và góc cạnh chuẩn chỉ.

  •  

    Đối với ống tròn thường có nút bảo vệ 2 đầu tránh bẹp , méo, nút màu xanh, có in logo tập đoàn.

Thép hòa phát chính hãng

Hướng dẫn mua thép Hòa Phát tại đại lý thép cấp 1

Là đại lý cấp 1 thép hòa phát thì công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội luôn cung cấp tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhất. Để mua được hàng chính hãng thì mọi người chỉ cần liên hệ tới cho công ty theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

VP1: Khu làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – HN
VP2: Số 104/26 ngõ 53 – Phố Đức Giang – Quận Long Biên – Hà Nội
Điện thoại : 024.8585.4689 – Fax : 0243.3.560.129
Hotline: Mr. Hoàn – 0974.646.226
Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com

Công ty sẽ có đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin của mọi người và lên hóa đơn và bắt đầu vận chuyển hàng tới địa chỉ của bạn trong thời gian ngắn nhất.