thep hinh thep hinh

Một cây thép hộp dài bao nhiêu?

Thép hình chữ hộp được sản xuất tiêu chuẩn có độ dày , quy cách khác nhau đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế  cho các công trình kiến trúc. Thép hộp là một sản phẩm không thể thiếu trong nghành xây dựng cả công nghiệp lẫn trong dân dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thép hộp của các đơn vị khác nhâu cung cấp. Tuy nhiên trên thị trường có hai loại thép hộp sau chùng ta cần phải biết đó là thép hộp mạ kẽm và thep hộp đen. Thép hộp có hai loại chủ yếu là thép hộp chũ nhật và thép hộp vuông. Thép hộp đen là một dòng thép hộp xây dựng phố biến hiện nay. Với ưu điểm có cường độ chịu lực cao, bền với môi trường, khả năng chống ăn mòn tốt, thi công dễ dàng nên được khách hàng càng ngày ưu chuộng sử dụng rộng rãi trong xây dựng như làm nội ngoại thất, Ống đi dây, Chế tạo cơ khí,…

một cây thép hộp dài bao nhiêu

Có thể phân loại dòng sản phẩm này theo hai cách:

– Theo nguồn gốc xuất xứ có hai loại là nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến như: Nga, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật, Nam Phi và một loại là từ các nhà máy thép lớn như Hòa Phát, Thái Nguyên,….

– Còn phân loại theo quy cách cũng chia làm hai loại là thép hộp vuông đen và thép hộp chữ nhật đen.

một cây thép hộp dài bao nhiêu

Thép hộp mạ kẽm  là dòng sản phẩm được công ty Hòa Phát cung cấp theo yêu cầu và đơn đặt hàng, chúng tôi có đủ loại kích cỡ và chủng loại  trong kho hàng , sẵn sàng cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu.

Với công nghệ mạ kẽm theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, thép hộp vuông mạ kẽm và  thép hộp chữ nhật mạ kẽm có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, không bị oxi hóa và xâm thực tốt phù hợp với những công trình xây dựng ở tnoiw có môi trường xấu hoặc gần biển.

Ưu điểm nổi bật :

Bề mặt bóng sáng, độ dài không giới hạn, sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, gia dụng nội và ngoại thất.

một cây thép hộp dài bao nhiêu

Độ dài của thép hộp là bao nhiêu?

Thông thường thép Hòa Phát thường có độ dài trung bình là từ 6m đến 12m có nhiều kiểu dạng và các loại khác nhau phù hợp cho việc xây dựng các công trình kiến trúc cần yêu cầu thẩm mỹ cao.

Mong rằng qua những thông tin chúng tôi đã cung cấp trên bạn đã có thể tìm mua cho mình những loại thép hộp phù hợp nhất với công trình xây dựng của bạn.