thep hinh thep hinh

Những giá trị sử dụng của mạ nhúng nóng chất lượng cao, giá tốt nhất

Mạ nhúng nóng là một phương pháp bảo vệ kim loại bằng hình thước bọc kim loại bằng cách nhúng về bể kẽm đã được nóng chảy. Sản phẩm khi hoàn thành sẽ được phủ một lớp kẽm chất lượng cao. Đây là một phương pháp chất lượng cao mang đến nhiều lợi ích và giá trị sử dụng. Lợi ích của phương pháp ma kem nhung nong là gì. Cần làm gì để bảo vệ chất lượng, hiệu quả tối đa? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu được chi tiết hơn về một phương pháp chấ lượng cao.

ma kem nhung nong

Ma kem nhung nong và giá trị sử dụng

Bảo vệ các vật liệu kim loại, đặc biệt là các công trình ngoài trời như giàn khoan, cột… từng là vấn đề rất đau đầu với mọi người. Tuy nhiên, kể từ khi phương pháp mạ nhúng nóng ra đời đã giải quyết được mọi vấn đề đặt ra. Mạ kẽm nhúng nóng ra đời như là một giải tối ưu có khả năng bảo vệ kim loại từ lớp bên trong, ngoài đến mọi góc cạnh của sản phẩm.

Theo đó, kim loại sẽ được nhúng vào bể kẽm nóng chảy tạo thành một lớp phủ đều, bóng bên ngoài. Sử dụng phương pháp ma kem nhung nong có những lợi ích và giá trị bao gồm:

Bảo vệ kim loại, tăng độ bền của sản phẩm

Trên thực tế các loại kim loại bình thường nếu ở điều kiện bình thường có tuổi thọ từ 20 – 30 năm. Nhưng khi sử dụng phương pháp mạ kẽm có tuổi thọ lên tới 60 năm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm, công trình không bị xuống cấp, hạ chế sửa chữa một mức tối đa. Sử dụng phương pháp ma kem nhung nong giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư, bảo trì, sửa chữ hơn rất nhiều.

Ngoài giá trị trên, khi được phủ một lớp kẽm lên trên sản phẩm các sản phẩm kim loại tăng thêm khả năng chịu lực. Không chỉ chống gỉ tốt, hạn chế sự bào mòn giúp cho sản phẩm có khả năng có độ bóng đẹp vừa có tính thẩm mỹ cao còn bảo vệ sản phẩm khỏi các va đập ngoại lực. Có thể thấy ma kem nhung nong là một phương pháp bảo vệ toàn diện.

ma kem nhung nong

Thời gian nhúng nhanh chóng, chi phí thấp

Nếu đang lo ngại về chi phí sử dụng phương pháp thì đừng lo bởi sử dụng công nghệ ma nhung nong có giá thành không cao, hoàn toàn phù hợp với mọi người. So với các giá trị có thể nhận được thì đây là một phương pháp hoàn hoàn phù hợp và tiết kiệm chi phí. Hơn hết thời gian nhúng cũng không quá lâu, người dùng sẽ nhanh chóng có được sản phẩm đạt được những yêu cầu về sản phẩm của mình.

ma kem nhung nong

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ma kem nhung nong

Dù là một phương pháp hoàn hảo nhưng để đạt được chất lượng tốt nhất, người sử dụng phương pháp ma kem nhung nong cũng có những lưu ý nhất định để sử dụng một sản phẩm tốt, chất lượng cao nhất

  • Kích thước sản phẩm quá lớn khiến cho khi nhúng vào bề mặt của sản phẩm dễ bị lồi lõm, mất tính thẩm mỹ.
  • Trước khi đưa vào nhúng bề mặt của sản phẩm cần được làm sạch tối đa không còn bụ bẩn, dầu mỡ vì nếu để lại sẽ khiến sản phẩm có độ bám dính kẽm không cao.
  • Các kim loại có chứa nhiều cacbon, mangan và lưu huỳnh, phốt pho cũng khiến cho việc mạ nhúng kẽm gặp nhiều khó khăn dễ hình thành về loang.
  • Khi nhúng cần đảm bảo đúng quy trình và giám sát chặt chẽ để đạt được được chất lượng.

ma kem nhung nong

Địa chỉ uy tín cung cấp ma kem nhung non guy tín, chất lượng cao

Hiện nay Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là một trong số ít địa chỉ có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ ma kem nhung nong. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thì công ty là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Đến với công ty để có được những sản phẩm mạ kẽm tốt nhất thị trường đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Công ty là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất dành cho mọi người. Giá thành dịch vụ và sản phẩm rẻ nhất thị trường giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

ma kem nhung nong

Ma kem nhung nong có giá trị sử dụng cao và nhiều lợi ích. Đến với công ty thép công nghiệp Hà Nội để được sử dụng sản phẩm tốt chất lượng cao. Hiện nay, công ty cung cấp cho khách hàng sản phẩm có đầy đủ những yếu tố của một sản phẩm chính hãng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Số 7, ngách 20/30 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch, Cầu Giấy – HN

VP 1: Khu đấu giá Vạn Phúc – Tố Hữu, Q Hà Đông – Hà Nội

VP2: Kho Kim khí 53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Điện thoại: 04. 8.5892.918 – Fax: 043.3.560.129

Hotline: Mr Hoàn – 0974.646.226

Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com

Website: www.thepcongnghiep.vn