thep hinh thep hinh

Nên lựa chọn sản phẩm thép hộp nào để xây dựng

Thép hộp hiện tại được chia thành thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm, là loại nguyên vật liệu được sử dụng khá nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng và một số những ngành nghề khác. Tuy nhiên khách hàng thường phân vân là không biết nên lựa chọn loại thép hộp nào phù hợp để xây dựng những công trình của mình.

Nên lựa chọn thép hộp nào để sử dụng

thep-hop-ma-kem

Tùy vào những công trình hay nơi xây dựng mà quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm thép hộp đen hay thép hộp mạ kẽm. Bởi những công trình xây dựng ở những khu vực phải chịu ảnh hưởng nhiều của nước biển, nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước mà sử dụng thép hộp đen thì tuổi thọ công trình thường không cao. Bởi những thành phần hóa học tự nhiên có trong nước mưa, nước biển dễ xâm lấn vào bên trong thép hộp, gây ra những phản ứng hóa học đặc trưng và hình thành lớp gỉ sét trên bề mặt nguyên vật liệu. Khi này thép dần dần bị ăn mòn và hư hỏng, và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và tuổi thọ công trình.

Bởi vì thế các sản phẩm thép hộp mạ kẽm ra đời có nhiều những ưu điểm hơn, với khả năng là chịu đựng được sự bào mòn cao. Lớp mạ kẽm phủ bên ngoài lớp thép hộp có khả năng chống xâm thực tốt, thế nên lớp thép hộp bên trong hoàn toàn an toàn khỏi những phản ứng hóa học không cần thiết. Bởi vậy những công trình xây dựng ở ven biển, xây dựng ở ngoài trời nên sử dụng thép hộp mạ kẽm.

Hiện tại thép hộp mạ kẽm của thép Hòa Phát đang là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng nhất. Là thương hiệu lớn trên thị trường và chiếm được nhiều thị phần bán hàng trong nước. Đồng thời tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại, được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia trong ngành thép, thế nên sử dụng thép của tập đoàn Hòa Phát vừa đảm bảo chất lượng cho công trình của quý khách vừa giảm bớt đi chi phí và giá thành đầu tư ban đầu cũng như giá thành bảo dưỡng sau này.

Các thương hiệu thép hộp hiện nay tại Việt Nam

ong-thep-hoa-phat

Trên thị trường hiện nay, ngoài thép Hòa Phát thị còn khá nhiều những thương hiệu lớn khác như: Hoa Sen, Cửu Long, Pomina, Thái Nguyên, Việt Nhật, An Khánh, Nam Vang….
Có khá nhiều thương hiệu để cho khách hàng lựa chọn, tuy nhiên khi mua sản phẩm quý khách hàng cần lưu ý đến những thông tin được in trên từng sản phẩm thép hộp, khi đặt mua hàng quý khách hàng cũng cần yêu cầu bên bán hàng cung cấp các giấy tờ và các chứng từ liên quan, các giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của thép Hòa Phát, bởi đây không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng mà còn chiếm được rất nhiều niềm tin của rất nhiều người tiêu dùng.

Cách để nhận biết thép hộp Hòa Phát chính hãng

Các sản phẩm thép hộp mạ kẽm của Hòa Phát đều có màu sắc sáng bóng, kích thước đồng đều, góc vuông, cạnh phẳng. Ở đầu ống có gắn tem, trên tem có chứa các thông tin về tiêu chuẩn, kích thước, ngày sản xuất, ca sản xuất, số lượng và người kiểm soát. Đai bó ống thường có màu xanh dương đối với thép mạ kẽm và màu xanh lá cây đối với thép mạ kẽm nhúng nóng.

Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là đại lý cấp 1 Hòa Phát, bởi vì vậy để đặt mua các sản phẩm thép ống, thép hộp chính hãng với mức giá rẻ nhất quý khách hãy đến với công ty chúng tôi. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có cung cấp thêm các sản phẩm khác như thép hình, thép tấm….giá cả cạnh tranh. Để liên hệ đặt mua nhanh nhất các sản phẩm quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi: 0983.436.161 Hoặc gửi đơn hàng chi tiết vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được chúng tôi báo giá sớm nhất.