thep hinh thep hinh

Nên mua thép hộp giá rẻ không? Mua thép hộp ở đâu chất lượng?

Nếu tham khảo giá thép hộp trên thị trường, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều sự chênh lệch về giá giữa các thương hiệu thép với nhau. Đặc biệt có rất nhiều sản phẩm thép hộp giá rẻ hơn, chênh lệch từ 1000- 2000 đồng/kg. Bạn băn khoăn không biết có nên lựa chọn thép hộp có giá rẻ hay không? Nên lựa chọn thép hộp của thương hiệu nào? Dưới đây là một số tư vấn cụ thể hơn cho các bạn.

1. Mua thép hộp giá rẻ trên thị trường

 

thép hộp giá rẻ 1

Thép hộp giá rẻ thường là những sản phẩm thép hộp có giá bán rẻ hơn từ 1000- 2000 đồng/kg, thậm chí rẻ hơn nhiều giá so với giá thép trên thị trường, đặc biệt là các nhà máy sản xuất hiện nay. Sở dĩ, sản phẩm này có giá rẻ như thế là bởi vì:

+ Quá trình sản xuất sử dụng nguyên liệu loại hai, không đảm bảo tiêu chuẩn cao

+ Quy trình sản xuất với dây chuyền công nghệ cũ, không áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng với mặt hàng này.

Sử dụng sản phẩm thép hộp giá rẻ có thể giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc xây dựng các công trình dự án. Nhưng về tính hiệu quả, lâu dài bền vững và an toàn thì chúng ta không nên sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể sử dụng thép hộp giá rẻ có thương hiệu cho các công trình nhỏ, với yêu cầu thi công thấp. Đặc biệt không nên ham rẻ mà tìm mua những sản phẩm thép hộp giá rẻ không rõ nguồn gốc, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của các công trình xây dựng, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người sử dụng công trình.

2. Nên sử dụng thép hộp của thương hiệu nào?

 

thép hộp giá rẻ 2

Hiện nay, trên thị trường nước ra có rất nhiều thương hiệu thép nổi tiếng với giá cả cũng rất cạnh tranh, có thể kể đến như thép Thái Nguyên, thép Hòa Phát, thép Việt Nhật… Trong đó, Thép Hòa Phát vẫn là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm thép hộp của Hòa Phát như sau:

+ Nguyên liệu loại 1: Với nguyên liệu đầu vào được Hòa Phát sử dụng là tôn loại 1 nên sẽ đảm bảo được những yêu cầu về độ bền kéo, độ giãn dài hay những yêu cầu khắt khe trong kỹ thuật.

+ Tiêu chuẩn chất lượng: Thép hộp của Thép Hòa Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A500 – tiêu chuẩn sản xuất của Mỹ. Ngoài ra, Hòa Phát còn áp dụng nên sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như tuổi thọ cho các công trình.

+ Công nghệ hiện đại: Hòa Phát đầu tư hệ thống nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại nhất hiện nay để sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

+ Sản phẩm đa dạng: Thép hộp sản xuất bởi Thép Hòa Phát hiện nay có đa dạng các sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng: thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm… với đầy đủ kích thước.

Thép Hòa Phát chất lượng với mức giá phù hợp nên được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề lĩnh vực, như làm dàn giáo, ứng dụng trong ngành kỹ thuật cơ khí, sử dụng để làm rào chắn, nội thất ô tô xe máy, các công trình xây dựng, ngành nội thất, gia dụng….

3. Địa chỉ bán thép hộp Hòa Phát chính hãng chất lượng?

 

thép hộp giá rẻ 3

Lựa chọn thép hộp Hòa Phát sẽ giúp cho công trình của quý khách hàng sẽ nhìn thẩm mỹ hơn, chắc chắn hơn và không tốn nhiều thời gian bảo dưỡng sau này. Bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm thép hộp tại các đại lý cấp 1 Thép Hòa Phát chính hãng. Thép Công Nghiệp Hà Nội là một trong số đó.

Là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm thép hộp uy tín chất lượng đồng thời với giá cả cạnh tranh trên thị trường sẽ đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất đến cho quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thép Hòa Phát chính hãng với giá tốt nhất. Đặc biệt, sản phẩm thép hộp mạ kẽm được nhiều khách hàng sử dụng tại công ty chúng tôi:

– Thép hộp mạ kẽm 60 x 120

– Thép hộp mạ kẽm 50 x 50

– Thép hộp mạ kẽm 50 x 100

– Thép hộp mạ kẽm 30 x 60…

Mọi nhu cầu tư vấn về thông tin sản phẩm cũng như tham khảo báo giá, vui lòng liên hệ cho chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
VP1: Khu đấu giá Vạn Phúc – Tố Hữu, Q Hà Đông – Hà Nội
VP2: Kho Kim khí 53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 04. 8.5892.918 – Fax : 043.3.560.129
Hotline: Mr Hoàn – 0974.646.226
Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com
Website: www.thepcongnghiep.vn