thep hinh thep hinh

Những nguồn gốc thép tấm phổ biến hiện nay?

Thép tấm hiện nay là nguyên liệu vô cùng quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa rất lớn đối với các ngành công nghiệp cũng như xây dựng hiện nay. Trên thị trường sắt thép tại Việt Nam hiện nay có nhiều chủng loại thép tấm khác nhau cùng như với giá thành khác nhau. Bởi vì thế khiến cho khách hàng khá hoang mang là không biết nên lựa chọn sản phẩm thép tấm nào. Hiện tại trên thị trường thép tấm có nguồn gốc khác nhau:

Thép tấm Trung Quốc

thep-tam-5mm

Thép tấm nhập khẩu Trung Quốc hiện tại vẫn là sản phẩm chủ yếu đang có sẵn tại thị trường Việt Nam, với ưu điểm là đa dạng về độ dày, kích thước cũng như mác thép phù hợp nên nguyên liệu thép tấm nhập khẩu từ quốc giá Trung Quốc vẫn được khách hàng ưa chuộng. Đồng thời giá thành của hàng nhập khẩu Trung Quốc cũng rẻ hơn so với hàng nhập khẩu của Hàn Quốc, Nhật Bản.
Có nhiều yếu tố để ảnh hưởng đến giá thành của thép tấm trung quốc như: Thuế phòng vệ thương mại, dung sai cân nặng và độ dày nguyên liệu, đơn vị cung cấp sản phẩm. Để mua thép tấm Trung Quốc mác thép SS400, Q345 các loại với độ dày khác nhau giá rẻ nhất quý khách hãy đến với Công ty Cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội của chúng tôi.

Thép tấm Formosa

Thép tấm Formosa được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền và tiêu chuẩn của Trung Quốc, thép thường được tồn tại dưới dạng cuộn, kích thước có từ 3mm cho đến tối đa là 16ly. Vì được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành tương đối rẻ hơn so với tấm nhập khẩu Trung Quốc và bề mặt nguyên liệu cũng đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên mác thép của nguyên liệu chỉ có SS400.

Thép tấm Hàn Quốc

Thép tấm nhập khẩu Hàn Quốc tồn tại dưới 2 dạng là dạng cuộn và dạng tấm đúc, là nguyên liệu có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung của thép tấm nhập khẩu của các nước khác. Ưu điểm của của thép tấm Hàn Quốc là dung sai về độ dày cũng như trọng lượng luôn đạt chuẩn, nguyên liệu có độ bền cao, đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất. Bởi vì những ưu điểm như thế nên thép tấm của Hàn Quốc thường sử dụng trong các kết cấu đặc biệt, ngành cơ khí chính xác, làm phôi khuôn mẫu các loại….

>> Xem thêm: Những đặc điểm của thép hình U

Thép tấm Nhật Bản

thép tấm xây dựng 3

Nhật bản là quốc gia được biết đến với ngành công nghiệp luyện kim và sản xuất thép tiên tiến bậc nhất trên thế giới, bởi vậy những sản phẩm thép tấm nhập khẩu Nhật Bản luôn mang đến sự hài lòng cho các nhà thầu cũng như đảm bảo tuổi thọ tốt nhất cho các công trình cũng như hạng mục sử dụng.
Ưu điểm tuyệt vời nhất của thép tấm Nhật Bản đấy chính là độ bền cao, không có dung sai về kích thước, đẹp…

Mua thép tấm các loại ở đâu

Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp thép tấm hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại thép tấm khác nhau. Ngoài thép tấm thì công ty còn cung cấp các sản phẩm thép hình trong nước cũng như nhập khẩu, thép hộp, thép ống các loại với giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ Hotline: 0983.436.161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep.vn@gmail.com.