thep hinh thep hinh

Phân loại thép hộp đen? Tìm mua thép hộp đen

Phân loại thép hộp đen bao gồm những loại nào? Thép hộp đen là dòng sản phẩm thép hộp được ưa chuộng sử dụng hiện nay trong các công trình xây dựng xây lắp nhà xưởng. Mỗi loại thép hộp đen đều được sản xuất để phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Tìm hiểu về các loại thép hộp đen để bạn nắm được các thông tin cơ bản về sản phẩm và có cho mình lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Phân loại thép hộp đen

phan-loai-thep-hop-den-2

Sản phẩm thép hộp đen đều được sản xuất với kết cấu trong rỗng, chất liệu thép chắc chắn với bề mặt màu đen, sản phẩm thường có độ dày từ 0,5 đến 5 mm. Thép hộp đen được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, có nhiều sản phẩm thép hộp đen được sản xuất. Phân loại thép hộp đen cụ thể như sau:

– Thép hộp đen ống vuông

Thép hộp đen ống vuông là loại thép ống đen đầu tiên thường được nhắc nhất bởi ứng dụng của nó khá rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Sản phẩm được sản xuất với kích thước chiều dài và chiều rộng bằng nhau.

+ Kích thước thấp nhất của sản phẩm thép hộp vuông là 12mm và tối đa là 90mm.

+ Độ dày li từ thấp nhất đến dày nhất của thép vuông là 0.7mm đến 4.0mm.

+ Ứng dụng của ống hộp vuông là làm khung mái nhà ở, đóng cốt pha, làm khung nhà tiền chế, sử dụng làm khung sườn xe tải…

– Thép hộp đen ống chữ nhật

Thép hộp đen ống chữ nhật: được sản xuất với kích thước chiều dài dài hơn so với chiều rộng.

+ Kích thước tối thiểu của sản phẩm thép ống hộp chữ nhật là 10x30mm và tối đa nhất là 60x120mm.

+ Độ dày li tương ứng từ nhỏ nhất đến dày nhất là 0.7mm đến 4.0mm.

+ Ứng dụng của loại thép này đó là được sử dụng để làm đồ gia dụng, làm khung sườn xe tải, ứng dụng trong các công trình xây dựng.

– Thép hộp đen ống tròn

Thép hộp đen ống tròn: được sản xuất theo mặt cắt đường tròn.

+ Đường kính thấp nhất của sản phẩm là 12.7mm và đường kính lớn nhất là 219.1.

+ Thép ống tròn có độ dày li trung bình là từ 0.7 đến 6.35.

+ Ứng dụng của thép hộp đen ống tròn đươc sử dụng để làm khung các hệ thống nhà xưởng, thiết bị, động cơ, khung xe…

Phân loại thép hộp đen cho chúng ta thấy các loại thép hộp đen sẽ có sự khác nhau về thiết kế, kích thước, độ dày li… Vì thế, khi mua sản phẩm khách hàng cần lưu ý để chọn lựa, sao phù hợp với mục đích sử dụng.

2. Thép hộp đen và thép hộp đen mạ kẽm

phan-loai-thep-hop-den-1

Bên cạnh phân loại thép ống đen hộp vuông, thép ống hộp chữ nhật, thép ống tròn thì còn thép ống hộp mạ kẽm.

Mặc dù, sản phẩm thép hộp đen có khá nhiều ưu điểm, nổi bật với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, dễ dàng thi công và xây lắp nhưng lại có độ bền không cao. Nếu so sánh thì sản phẩm thép hộp đen mạ kém có ưu điểm vượt trội đó về khả năng chống mài mòn, ri sét do ảnh hưởng của môi trường.

Tuy nhiên, thép hộp đen thì có mức giá rẻ hơn cho nên ứng dụng của nó cũng không hề thua kém so với thép hộp đen mạ kẽm. Ứng dụng của thép hộp đen ống tròn là dùng trong các ngành công nghiệp xây dựng, làm đồ gia dụng, làm đường ống dẫn nước, dẫn khí.

Tùy thuộc vào từng tính chất của công trình cụ thể, bạn có thể tìm và lựa chọn cho mình sản phẩm thép hộp đen phù hợp nhất. Vừa có thể đảm bảo chất lượng công trình, vừa có thể đảm bảo được tính chi phí hiệu quả.

3. Mua thép hộp giá rẻ chất lượng, uy tín

phan-loai-thep-hop-den-3

>>> Tham khảo: Giá thép hộp ống

Hiện nay,có khá nhiều sản phẩm thép hộp trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Sản phẩm có nguồn gốc khác nhau, như thép hộp được sản xuất bởi các doanh nghiệp sản xuất sắt thép lớn trong nước như: thép Hòa Phát, Thái Nguyên…hoặc được nhập khẩu bởi các quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Đài Loan…

Nếu so sánh các sản phẩm với nhau, chúng ta có thể thấy giá bán thép hộp nhập khẩu sẽ cao hơn so với các sản phẩm trong nước bởi bị đánh thuế cao hơn. Cho nên, bạn có thể tham khảo lựa chọn ra những sản phẩm thép hộp đạt tiêu chuẩn chất lượng của các nhà sản xuất trong nước. Mọi nhu cầu tham khảo phân loại thép hộp đen, lựa chọn sản phẩm phù hợp hãy liên hệ cho chúng tôi.

Công ty CP Thép Công Nghiệp Hà Nội là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thép trong nước và nhập khẩu. Sản phẩm cam kết chất lượng với chính sách giá bán ưu đãi, vận chuyển tận nơi cho khách hàng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được giải đáp tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

VP1: Khu làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – HN

VP2: Số 104/26 ngõ 53 – Phố Đức Giang – Quận Long Biên – Hà Nội

Điện thoại : 024.8585.4689 – Fax : 0243.3.560.129

Hotline: 0974.646.226

Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com

Website: www.thepcongnghiep.vn