thep hinh thep hinh

Phân loại và ưu điểm của thép hộp đen Hòa Phát

Thép hộp đen Hòa Phát đã không còn xa lạ gì với những người làm việc trong các ngành công nghiệp, xây dựng hiện nay. Loại vật liệu này được chia thành 3 loại chính là thép hộp đen ống vuông, thép hộp đen ống tròn và thép hộp đen ống chữ nhật. Chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không phải sản phẩm sắt thép nào cũng có được. Cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phân loại và ưu điểm của thép hộp đen Hòa Phát

Phân loại thép hộp đen Hòa Phát

Thép hộp đen Hòa Phát gồm có nhiều loại khác nhau, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đặc tính của từng công trình. Trên thị trường hiện nay, thép hộp đen được chia thành 3 loại chính với những đặc điểm riêng như sau:

Thép hộp đen ống tròn

Sản xuất theo mặt cắt đường tròn. 

– Có đường kính nhỏ nhất là 12.7mm và đường kính lớn nhất là 219.1. 

– Độ dày li trung bình từ 0.7mm đến 6.35mm.

Vì vậy, các bạn nên lưu ý lựa chọn sản phẩm thép hộp đen Hòa Phát có kích thước và độ dày ly tương ứng, để phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Thép hộp đen ống vuông

– Có kích thước chiều dài và chiều rộng bằng nhau.

– Kích thước nhỏ nhất là 12mm và kích thước lớn nhất là 90mm.

– Độ dày ly từ nằm trong khoảng 0.7mm đến 4.0mm.

– Ứng dụng của thép hộp đen ống vuông Hòa Phát là làm khung mái nhà ở, đóng cốt pha, khung nhà tiền chế, khung sườn xe tải,…

Thép hộp đen ống chữ nhật

– Kích thước chiều rộng ngắn hay so với chiều dài.

– Kích thước nhỏ nhất là 10x30mm và kích thước lớn nhất là 60x120mm.

– Độ dày ly tương ứng nằm trong khoảng 0.7mm đến 4.0mm.

– Ứng dụng của thép hộp chữ nhật là làm đồ gia dụng, khung sườn xe tải, ứng dụng trong các công trình xây dựng.

Phân loại và ưu điểm của thép hộp đen Hòa Phát

Ưu điểm nổi bật của thép hộp đen Hòa Phát

Thép hộp đen Hòa Phát được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực là bởi chúng hội tụ những điểm ưu việt mà không phải loại sắt thép nào cũng sở hữu. Cụ thể như sau:

Tuổi thọ sản phẩm rất cao

Mặc dù được cấu thành từ các nguyên liệu giá rẻ nhưng thép hộp đen của Hòa Phát lại có tuổi thọ rất cao. Với khả năng chống bào mòn, không bị gỉ sét nên tuổi thọ của loại vật liệu này có thể lên tới 50 năm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của công trình, nếu sử dụng thép hộp đen.

Ít chịu tác động bởi nhiệt độ

Dù nhiệt độ môi trường có cao trong thời gian dài thì chất lượng thép hộp đen của Hòa Phát vẫn không ảnh hưởng. Bởi cấu trúc đặc biệt được tích hợp trong sản phẩm. 

Giá thành rẻ

Giá thép hộp đen rẻ hơn so với các loại thép khác, nhờ chi phí sản xuất thấp. Nguyên vật liệu để tạo thành thép hộp đen dễ tìm, giá thành khá rẻ. Sử dụng vật liệu thép này cho công trình sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho chủ đầu tư.

Dễ kiểm tra và sửa chữa

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra những mối ở trên thân của thép bằng mắt thường. Nếu phát hiện ra có vấn đề ở các mối thì các kỹ sư sẽ dễ dàng hơn trong việc khắc phục và sửa chữa. 

Phân loại và ưu điểm của thép hộp đen Hòa Phát

Bề mặt cứng cáp

Chất liệu chủ yếu để sản xuất thép hộp đen là thép và cacbon nên đảm bảo sản phẩm có bề mặt cứng cáp hơn thép thường nhiều lần. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về khả năng của thép hộp đen khi có mặt trong công trình của mình.

Khả năng chống ăn mòn tốt

Thép hộp đen của Hòa Phát chịu được độ mài mòn cao, kể cả trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm thép này có lượng các bon rất cao trong thành phần cấu tạo nên khả năng chống ăn mòn kim loại cực kì tốt. Đồng thời, giúp tăng độ bền của sản phẩm. Nhờ có đặc điểm này mà thép hộp đen có thể sử dụng lâu dài cho các công trình và giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí. 

Địa chỉ cung cấp thép hộp đen Hòa Phát chính hãng, giá tốt

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối thép hộp đen thương hiệu Hòa Phát. Nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng đạt tiêu chuẩn với giá thành hợp lý thì các bạn nên tìm đến các đại lý phân phối chính thức của thép Hòa Phát như Công ty Cổ phần Thép Công nghiệp Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thép Hòa Phát uy tín số 1 trên thị trường.

Trên đây là thông tin về phân loại và ưu điểm của thép hộp đen Hòa Phát mà các bạn có thể tham khảo, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Mọi thắc mắc và nhu cầu chọn mua sắt thép các loại, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

VP1: Khu làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

VP2: Số 104/26 ngõ 53 – Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Mr. Hoàn – 0974 646 226

Điện thoại: 024 8585 4689 – Fax: 02433 560 129

Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com

Website: http://thepcongnghiep.vn/