thep hinh thep hinh

Thép hình có tất cả bao nhiêu loại?

Thép hình hiện tại có rất nhiều dạng và kiểu loại, tiêu biểu là thép hình U, I, V, H là các dạng thép hình phổ biến và được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tùy từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng lại có những lựa chọn thép khác nhau, tuy nhiên thông thường các công trình đều phối hợp sử dụng đồng đều các loại thép hình với nhau để đảm bảo được tính chất cho công trình. Tìm hiểu thông tin về các loại thép hình dưới đây để hiểu hơn về tính chất của từng loại.

Thép hình H

thep-h

Thép H có cấu tạo dễ nhận biết nhất bởi hình cắt mặt ngang của thép giống với hình chữ H in hoa, thép H được dùng khá nhiều trong kết cấu nhà xưởng, làm nhà thép tiền chế cũng như ứng dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng khác nhau khác.
Nguồn gốc của các loại hàng thép H hiện nay chủ yếu là hàng Posco, hàng nhập khẩu Trung Quốc, và hiện nay còn có một số hàng khác như thép của Thái Lan, hàng Malaysia….
Hiện nay nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm thép của Posco, bởi vì thép có bề mặt đẹp, chất lượng đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc và đảm bảo đủ về trọng lượng cũng như kích thước mà nhà máy ban hành.

Thép hình I

Thép I có câí tạo khá giống với thép H, tuy nhiên nếu nhìn kỹ hoặc xem kích thước sẽ biết được sự khác nhau. Ưu điểm của thép I là có độ bền chắc cao, thép thường được phối hợp ứng dụng với một số loại thép hình khác như thép H, thép U, thép V để làm kết cấu nhà xưởng….
Nguồn gốc của thép I hiện nay có hàng Posco, An Khánh, Tisco, Trung Quốc…tùy nhu cầ, tính chất công trình và tài chính mà quý khách có thể yêu cầu với nhà cung cấp để cấp vật tư đúng chủng loại.

Thép hình U

Thép hình U thì có nhiều ứng dụng rộng rãi hơn so với hai loại thép hình chúng tôi đã nêu ở trên, ngoài ngành công nghiệp xây dựng thì thép hình U còn được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp nặng, gia công cơ khí,… và một số ngành nghề khác.
Thép hình U hiện nay có hàng Nhật Bản, hàng Hàn Quốc, hàng Trung Quốc. Hàng Trung Quốc về giá thành có phần rẻ hơn so với thép nhập của Hàn Quốc và Nhật Bản, tuy nhiên đối với những công trình khắt khe yêu cầu và bắt buộc phải sử dụng hàng đủ độ dảy cũng như trọng lượng thì phải dùng đên Hàn và Nhật.

Thép hình V

thep-u

Thép hình V hay còn gọi là thép góc, ứng dụng nhiều nhất mà khách hàng có thể nhận ra ở nhiều các công trình khác nhau là để làm giá đỡ, làm rãnh thoát nước….Nguồn gốc thép hiện nay chủ yếu là thép Thái Nguyên và thép gia công trong nước, thép trong nước thì có giá thành rẻ hơn nên rất được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Mua thép hình giá rẻ ở đâu

Mua thép hình ở đâu uy tín hay mua thép hình giá rẻ ở đâu là câu hỏi được nhiều chủ đầu tư cũng như được khách hàng quan tâm. Hiện tại công ty cổ phần thép công nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm thép hình các loại giá rẻ, thép tấm nhập khẩu, thép ống hộp Hòa Phát và thép ống hộp của nhiều nhà máy khác nhau với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hãy liên hệ vào đường dây nóng: 0983436161 (Mr. Hoàn) hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được báo giá nhanh nhất.