thep hinh thep hinh

Thép hình và một số những ứng dụng phổ biến

Việt Nam đang là quốc gia được nhận nhiều tài trợ cũng như thu hút được nhiều vốn đầu tư của nước ngoài. Bởi vậy càng ngày càng có nhiều được công trình được xây dựng và sắt thép là nguyên vật liệu được nhiều khách hàng cũng như các chủ đầu tư quan tâm. Mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm nhất là thép hình, vậy thép hình có bao nhiêu loại, mỗi loại có những đặc điểm và ứng dụng gì?

Thép hình được ứng dụng rất nhiều trong các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, hiện tại thép hình được chia thành thép H, thép U, thép I, thép V. Mỗi một loại thép lại có kết cấu, đặc điểm và ứng dụng khác nhau. Quý khách có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi đưa ra ngay sau đây.

Thép H, I

thep-hinh-i-h

Thép H và thép I có cấu tạo tương đối giống nhau, một số kích thước của thép H và thé I cũng khá tương đương với nhau. Thép H có cấu tạo giống với hình chữ H, chiều dài phần cánh và phần bụng có kích thước giống nhau. Còn đối với thép I thì chiều dài của phần bụng lại dài hơn so với phần cánh.
Ứng dụng của thép I và thép H có một số điểm tương đối giống nhau, đều được ứng dụng để xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế, làm cẩu trục, làm đòn cân…
Xuất xứ của thép H và thép I hiện nay có hàng: Posco, An Khánh, Tisco, Trung Quốc…tùy thuộc vào xuất xứ mà thép có giá khác nhau.

>> Xem thêm: Ngành thép Việt Nam đang có mức tăng trưởng tốt năm 2018

Thép U

Thép U có cầu tạo tương đương với hình chữ U, thép có nhiều kích thước khác nhau và ứng dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Thép U được ứng dụng trong kết cấu nhà tiền chế, xây dựng nhà xưởng, ứng dụng đặc biệt trong những công trình xây dựng dân dụng.
Ưu điểm của dòng thép U là có khả năng chịu lực tốt, có những ứng dụng đặc biệt khác với những loại thép hình khác.

Thép V

thep-v

Thép V hay còn gọi là thép L hoặc thép góc, với cấu tạo giống với hình chữ V. Là loại thép được ứng dụng nhiều và ứng dụng khá đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Ứng dụng của thép V dễ được nhìn nhận thấy như làm kệ để đồ, kệ đặt điều hòa….Và một số những dụng khác trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Thép V hiện tại có hàng xuất xứ từ Trung Quốc, Thép Thái Nguyên và một số kích thước bé được sản xuất và gia công trong nước. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí đầu vào mà quý khách hàng có thể lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là những loại thép hình đang được sử dụng phổ biến và nhiều nhất hiện nay. Để đặt mua các sản phẩm thép hình giá cạnh tranh nhất quý khách hãy đến ngay với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Ngoài cung cấp thép hình thì thép công nghiệp Hà Nội còn cung cấp các sản phẩm khác như: thép tấm, thép ống, thép hộp của nhiều hãng sản xuất khác nhau với mức giá rẻ nhất. Để đặt mua nhanh nhất quý khách có thể gọi điện thoại vào đường dây nóng của chúng tôi Mr. Hoàn: 0983.436.161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được báo giá nhanh nhất.