thep hinh thep hinh

Thép hộp có bao nhiêu loại?

Thép hộp có bao nhiêu loại cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm giông như thép ống có bao nhiêu loại. Việc nắm bắt được các loại thép hộp sẽ giúp cho quý khách hàng dễ tìm kiếm được thông tin kỹ thuật của thép, đồng thời cũng sẽ cân đối được nên sử dụng loại thép nào cho công trình. Hiện tại trên thị trường sẽ chia thành hai loại thép hộp phổ biến là thép hộp đen và hộp mạ kẽm, đồng thời thép hộp được sản xuất bởi nhiều các nhà máy khác nhau…Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin về sản phẩm thép hộp này.

Thép hộp đen

thep-hop-den

Thép hộp đen được sản xuất khá phổ biến tại nhiều các nhà máy khác nhau, tuy nhiên thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng quan tâm nhất hienẹ nay vẫn là thép Hòa Phát. Đi đầu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các loại thép ống, thép hộp và thép xây dựng. Nên đối với những công trình trọng điểm quốc gia hay những công trình quan trọng các nhà thầu vẫn chọn lựa thép hộp của thương hiệu Hòa Phát để sử dụng.
Đặc điểm nhận dạng của thép hộp đen là không in kích thước cũng như logo thương hiệu của nhà máy, thép có màu đen cơ bản được cán từ tôn tấm. Tùy từng nhà máy và yêu cẩu của khách hàng mà hộp có để bôi dầu để bảo quản hoặc không bôi dầu.
Kích thước của thép hộp đen khá đa dạng như độ dày của thép thì có những độ dày lớn hơn so với thép hộp mạ kẽm, tuy nhiên với những loại thép hộp có độ dày từ 5ly trở lên, hoặc những hộp có kích thước như 200×200, 250×250 hoặc những loại thép có kích thước đặc chủng như hộp đen 75×150 thì chủ yếu là hàng nhập khẩu nước ngoài và giá thành cũng tương đối cao hơn so với hàng trong nước.

Thép hộp mạ kẽm

bảng quy đổi thép hộp ra kg

Nhận biết đầu tiên của sản phẩm thép hộp mạ kẽm là bề mặt thép có màu bạc, trên thân cây đều có in kích thước, loggo nhà máy sản xuất ra sản phẩm. Cũng như thép hộp đen kích thước đường kính của hộp mạ kẽm cũng tương tự như vậy, tuy nhiên độ dày của hộp mạ kẽm tối đa chỉ đạt 2,5 ly tùy từng kích thước của hộp.
Hộp mạ kẽm ngoài được sản xuất bởi thương hiệu thép Hòa Phát thì còn được sản xuất bởi nhiều các nhà máy trong nước khác nhau, và giá thành của các nhà máy khác trong nước cũng có giá tương đối rẻ hơn so với Hòa Phát.

Trên đây là các loại thép hộp trên thị trường hiện nay, Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội là đại lý cấp I của Hòa Phát nên quý khách hãng hãy lựa chọn công ty chúng tôi để đặt mua thép hộp, thép ống chính hãng với mức giá rẻ nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thép hộp của nhiều nhà máy khác nhau với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất bằng cách gọi điện vào đường dây nóng: 0983436161 (Mr. Hoàn) hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com.