thep hinh thep hinh

Thép hộp đen có ưu điểm gì?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thép hộp trong các công trình ngày càng tăng vì chất lượng cũng như giá thành phù hợp. Các dòng sản phẩm thép hộp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng và độ bền. Thép hộp đen là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều tính năng ưu việt.

Thép hộp đen là gì?

hop-den-hoa-phat-4

Thép hộp đen là dòng thép hộp được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và trong các công trình xây dựng. Thép được sản xuất từ thép tấm cán nóng, qua quá trình cắt băng, cán định hình cho ra sản phẩm hoàn thiện. Thép hộp đen có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, không cong vênh và ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, thép hộp đen có chiều dài tiêu chuẩn là 6m hoặc 12m. Độ dày tiêu chuẩn của thép hộp đen là 0.8mm, 0.9mm, 1.0mm, 1.1mm, 1.2mm,… Thép hộp đen được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế như: JIS G3101, STK 400, ASTM A500…

Các loại thép hộp đen

Trên thị trường, thép hộp đen được chia thành một số loại chính như: thép ống hộp chữ nhật, thép ống tròn, thép ống hộp chữ nhật. Trong mỗi loại trên sẽ được chia thành thép hộp đen và thép ống hộp mạ kẽm. Trong bài hôm nay, chúng ta sẽ đề cập đến các sản phẩm thuộc thép hộp đen.

– Thép hộp đen ống vuông: được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Độ dày của sản phẩm từ 0.7mm đến 12mm. Thép hộp vuông được ứng dụng làm khung nhà, khung mái nhà ở, đóng cốt pha,…
– Thép hộp đen ống chữ nhật: Kích thước tối thiểu của sản phẩm min 10x30mm và max 350x350mm . Độ dày của sản phẩm là 0.7mm đến 12mm. Thép hộp đen ống chữ nhật được ứng dụng trong các công trình xây dựng, làm đồ gia dụng, khung sườn xe, làm lan can cầu thang, sản xuất đồ nội thất,…
– Thép hộp đen ống tròn: Kích thước đường kính min 12.7mm và đường kính mã là 219.1mm. Thép ống tròn có độ dày li trung bình là từ 0.7 đến 12mm. Được ứng dụng trong các công trình xây dựng, làm đồ gia dụng,..

Ưu điểm của thép hộp đen

hop-den-hoa-phat-1

– Thép hộp đen có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, ít cong vênh, móp méo, dễ dàng lắp đặt, thi công.
– Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên thép hộp đen có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa tốt.
– Với khả năng chống ăn mòn, oxy hóa tốt, thép hộp đen có tuổi thọ sử dụng cao có thể nên đến 50 năm.
– Nguyên liệu dễ kiếm, giá thành hợp lý.
– Đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp sử dụng cho nhiều công trình.

>> Tìm hiểu thêm: Những ứng dụng của thép hình V

Ứng dụng của thép hộp đen

Thép hộp đen với nhiều tính năng ưu việt nên được nhiều đơn vị sử dụng, đặc biệt được tin dùng trong nhiều ngành công nghiệp, công trình xây dựng, dân dụng và các ngành cơ khí chế tạo như: cửa, hàng rào, cầu thang, xe đẩy hàng, kệ chứa hàng, dụng cụ tập thể dục….

Mua thép hộp đen chuẩn ở đâu?

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thép hộp đen, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các dòng sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng. Khi đến Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội của chúng tôi quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng mẫu mã và chủng loại. Ngoài thép hộp đen thì tại công ty chúng tôi còn cung cấp thêm một số các sản phẩm khác như: thép tấm, thép hình, thép ống….đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng mà lựa chọn kích thước và thông số phù hợp nhất. Để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm thép hộp đen hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.