thep hinh thep hinh

Thép hộp Hòa Phát và tiêu chuẩn kỹ thuật

Nhu cầu sử dụng thép ngày càng tăng cao, trong đó thép hộp Hòa Phát là một trong những loại thép được sử dụng phổ biến. Thép hộp sản xuất bởi nhà máy Hòa Phát có nhiều ưu điểm nổi bật cũng như có độ bền và tuổi thọ cao, chống bào mòn và chống han gỉ tốt đảm bảo độ chắc chắn cho các công, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ về các loại thép hộp chính hãng Hòa Phát để tránh sử dụng hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình, uy tín của đơn vị thi công và có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người.

Thép hộp Hòa Phát có mấy loại?

Làm thế nào để chọn được cung cấp thép hộp giá rẻ, chất lượng?

Thép hộp Hòa Phát được biết đến với hai loại là thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm, nhờ tuần thủ nghiêm túc quy trình sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật đã đăng ký. Đối với những công trình thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước, nơi dễ nhiễm mặn thì nên dùng thép hộp mạ kẽm bởi chúng có khả năng chống chịu tốt.

– Thép hộp vuông Hòa Phát có quy cách từ 14x14mm đến 150x150mm với độ dày từ 0.7 đến 5.0mm theo tiêu chuẩn ASTM A500
– Thép hộp chữ nhật Hòa Phát có quy cách từ 10x30mm đến 100x200mm với độ dày từ 0.7 đến 4.5mm theo tiêu chuẩn ASTM A500

Tiêu chuẩn kỹ thuật thép hộp Hòa Phát

Thép hộp Hòa Phát đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Thép Hòa Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM của hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Hoa Kỳ. Đây là một trong những tiêu chuẩn công nghệ cao đã được kiểm nghiệm. Yêu cầu các doanh nghiệp sản xuất là phải tuân thủ nghiêm ngặt đúng quy trình để thành phẩm tạo ra đạt tiêu chuẩn và đúng thông số kỹ thuật nhất.

Thép hộp Hòa Phát và cách nhận biết

thep-hop

Tất cả các sản phẩm thép Hòa Phát đều được đánh dấu hiệu đã được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ là 3 hình tam giác và chữ HOA PHAT. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin giúp bạn lựa chọn sản phẩm thép hộp Hòa Phát chính hãng:

– Sản phẩm chính hãng có dán tem ghi đầy đủ các thông tin liên quan tới quy cách, chất lượng sản phẩm như tiêu chuẩn, kích thước, ngày sản xuất, ca sản xuất, người kiểm soát chất lượng, số lượng cây trong một bó
– Đai bó ống và khóa đai chắc chắn, có màu xanh dương, kích thước bản rộng đai vào khoảng 25mm. Để đảm bảo độ chắc chắn khi vận chuyển, mỗi bó ống có 4 dây đai được bài trí cân đối, không xô lệch. Khóa đai bằng thép được dập chữ Hòa Phát nổi
– Trên thành ống thép còn in logo Hòa Phát, tên công ty bằng tiếng Anh (Hoa Phat Steel Pipe) và in chữ ống cơ khí (ống thép mạ kẽm) hoặc ký hiệu BSEN 10255:2004 (ống mạ nhúng nóng), chủng loại ống, ca sản xuất, ngày sản xuất. Chữ in rõ nét và khó tẩy xoá bằng các hoá chất thông thường.
– Bề mặt thép hộp Hòa Phát chính hãng sáng bóng, đồng đều. Kích thước chuẩn xác, tiết diện ống vuông góc, đẹp mắt, các cạnh rất phẳng.

>> Tìm hiểu thêm: Ứng dụng của thép tấm nhám

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm thép hộp Hòa Phát, hy vọng sẽ giúp khách hàng biết hơn về các sản phẩm chính hãng của Hòa Phát để lựa chọn cho chính xác. Để đặt mua thép Hòa Phát chính hãng, khách hàng hãy liên hệ với Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội – là đại lý cấp 1 của Hòa Phát, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá tốt nhất. Ngoài ra cong ty còn cung cấp các sản phẩm thép hình: Thép U, Thép I, Thép V, Thép H trong nước cũng như nhập khẩu với mức giá cạnh tranh. Đặt hàng theo Hotline: 0983 436 161 – Mr.Hoàn hoặc gửi đơn hàng vào mail: thepcongnghiep1@gmail.com để được báo giá nhanh nhất.