thep hinh thep hinh

Thép hộp mạ kẽm có sơn tĩnh điện được không?

Thép hộp mạ kẽm hiện tại là mặt hàng được nhiều khách hạng lựa chọn sử dụng, bởi thép mạ kẽm không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn có ưu điểm là chống han gỉ, chống bào mòn vô cùng tốt. Hiện tại thép hộp mạ kẽm của tập đoàn thép Hòa Phát vẫn là mặt hàng được nhiều khách hàng biết đến, bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiên và hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thép hộp mạ kẽm có những thành phần nào?
thep-hop-ma-kem

Thép hộp được sản xuất từ nguyên liệu thép, trải qua nhiều quá trình sản xuất gắt gao từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất như tạo dòng thép nóng chảy, tạo phôi và cán thành nguyên liệu.
Sau đấy nguyên liệu gốc này sẽ được phủ một lớp mạ kẽm bằng cách trải qua quy trình mạ kẽm nhúng nóng. Lớp mạ kẽm khi kết hợp với bề mặt nguyên liệu sẽ tạo nên một sản phẩm có đồ bền cao hơn hẳn so với sản phẩm ban đầu, đồng thời màu sắc của sản phẩm cũng được bóng đẹp hơn. Đối với những công trình yêu cầu chặt chẽ về mặt chất lượng sản phẩm hoặc xây dựng ở những địa điểm ven biển, nơi dễ bị ăn mòn thì nên sử dụng thép hộp mạ kẽm để đảm bảo tuổi thọ tối đa nhất cho công trình.

Tuổi thọ của thép hộp mạ kẽm

Tuổi thọ của sản phẩm thép mạ kẽm nếu được xây dựng ở khu vực có điều kiện thuận lợi thì tuổi thọ trung bình có thể đạt là 60 năm. Còn nếu sản phẩm được xây dựng ở điều kiện dễ bị ăn mòn hơn sẽ có tuổi thọ trung bình đạt được là 30 đến 40 năm.
Thép mạ kẽm với ưu điểm là ngăn chặn sự ăn mòn một cách tốt nhất, không dễ bị han gỉ, bởi một khi có sự xâm nhập của hóa chất hay nước biển thì lớp mạ kẽm sẽ có tác dụng bảo vệ, không để xảy ra hiện tượng hóa học nên lớp sắt thép bên trong vẫn hoàn toàn an toàn.
Thép mạ kẽm có một màu sắc duy nhất là màu kẽm, có độ bóng cao, tuy nhiên hiện nay vẫn có nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm mạ kẽm về để sơn các màu khác nhau. Vậy liệu thép hộp mạ kẽm có sơn được không? Là thắc mắc của khá nhiều khách hàng.

Thép mạ kẽm có sơn được không?

son-tinh-dien-thep-hop

Thép mạ kẽm có thể sơn được nhiều màu sắc khác nhau, màu sắc được sử dụng để sơn lên thép mạ kẽm là: trắng, ghi, xanh lá cây, xanh lam, xanh cẩm thạch, đỏ, đen, nhũ….Tuy nhiên trong lúc sơn thép mạ kẽm lại có nhiều những bất cập là: thời gian sơn rất lâu, giá thành đắt, tại các mối nối thường rất dễ bị bong tróc lớp sơn…..

Tuy nhiên giá của sơn tĩnh điện thường khá cao, nên nếu như mục đích của quý khách hàng là để gia tăng độ bền cho sản phẩm thì chỉ nên sử dụng thép hộp mạ kẽm là cũng đảm bảo tối đa tuổi thọ cho công trình.

Đặt mua thép hộp mạ kẽm ở đâu?

Thép hộp mạ kẽm hiện tại được nhiều khách hàng tin tưởng nhất vẫn là thép Hòa Phát. Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là đại lý cấp I của Hòa Phát, bởi vậy nên quý khách hàng muốn đặt mua thép hộp mạ kẽm chính hãng với mức giá rẻ thì hãy đến với công ty chúng tôi. Ngoài cung cấp thép hộp, thép ống của tập đoàn Hòa Phát công ty chúng tôi còn cng cấp thêm các sản phẩm thép hình, thép tấm…với mức giá phải chăng.
Hotline: 0983 436 161 . Email: thepcongnghiep1@gmail.com