thep hinh thep hinh

Thép ống đen Hòa Phát có những ưu điểm và ứng dụng gì?

Thép ống đen là loại thép được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Thép ống đen của tập đoàn Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại, thép ống đen đượ biết đến với nhiều những đặc tính ưu việt nên được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Tìm hiểu những ưu điểm của thép ống đen

thep-ong-den

Thép ống đen hay thép ống hàn đen là loại nguyên liệu được sản xuất từ thép cán nóng, có màu đen thường được sử dụng trong ngành công nghiệp dân dụng, ngành công nghiệp xây dựng và một số những ngành khác.
Thép ống đen có ưu điểm là độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, đồng thời sản phẩm này còn có khả năng chịu bào mòn và ít bị gỉ sét. Dưới đây là một số những đặc tính củ thể của thép ống đen mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng.

Có tính bền bỉ cao

Ưu điểm đầu tiên của ống thép đen của thép Hòa Phát mà bất cứ ai cũng biết là khả năng chịu lực rất tốt, không bị nứt vỡ, méo mó khi có những tác động mạnh của ngoại lực hay khi phải chịu một lực lớn đè nén lên. Ngoài ra thép ống đen lại còn có tính đồng nhất cao, đồ bền bỉ được phân bổ đều theo từ đầu ống đến cuối ống. Bởi vì thế thép ống đen thường được ứng dụng để sử dụng trong xây dựng, trong các công trình giao thông.

Dễ vận chuyển và lắp đặt

ong-thep-den

Các ống thép tròn đen rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt, khi sản phẩm được giao đến công trình quý khách chỉ việc lắp đặt luôn và sử dụng chứ không cần phải sơn phủ bảo vệ. Thép ống đen được sản xuất với nhiều kích thước dầy mỏng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và các công trình sử dụng của quý khách, bởi vậy rất dễ linh hoạt và sử dụng.

Khả năng chống ăn mòn tốt

Ưu điểm tiếp theo của thép công nghiệp là khả năng chống ăn mòn cũng như han gỉ rất tốt, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến cũng như tiêu chuẩn để áp dụng là tiêu chuẩn sử dụng của các nước hàng đầu về ngành chế tạo sắt thép. Bởi vậy những sản phẩm của thép Hòa Phát luôn có ưu điểm là chịu đựng được sự ăn mòn, đồng thời cũng như hạn chế được sự hình thành của lớp gỉ sét trên bề mặt nguyên liệu. Bởi vì vậy sử dụng thép ống đen trong các công trình sẽ giúp giảm thiểu được chi phí bảo trì sản phẩm cũng như hạng mục công trình.

Các ứng dụng của thép ống đen

Thép ống đen được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, trong ngành công nghiệp và một số những ngành khác.
– Thép ống đen được sử dụng trong xây dựng: Thép ống đen sử dụng trong lắp ghép nhà tiền chế, làm hệ thống cọc siêu âm, cọc móng, hệ thống dẫn nước trong các tòa nhà cao tầng, sử dụng làm cột đèn giao thông, tháp truyền thanh, angteng….
– Thép ống đen được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp: Thép ống đen sử dụng trong phân phối khí đốt, dầu mỏ, hệ thống nồi hơi công nghiệp, nhà máy lọc dầu, giàn khoan….

Trên đây là một số những ưu điểm và các ứng dụng của thép ống đen trong xây dựng, quý khách hàng có thể lựa chọn những kích thước của sản phẩm để phù hợp với những công trình mà quý khách đang muốn sử dụng. Để liên hệ đặt mua thép ống đen, thép hộp, thép tấm….chính hãng giá rẻ quý khách hãy đến ngay với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Để liên hệ đặt mua hàng quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi: 0983.436.161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com