thep hinh thep hinh

Thép tấm cán nóng có đặc điểm và những ứng dụng gì?

Thép tấm cán nóng là sản phẩm được tạo ra trong quá trình chế tạo thép, sau đấy được cán ở nhiệt độ cao, nhiệt độ để cán ra sản phẩm thép tấm phải từ 1000 độ C trở lên. Thép tấm cũng là loại nguyên vật liệu quan trọng trong xây dựng như thép hình, thép hộp, thép ống…và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng và một số những ngành công nghiệp nặng và nhẹ khác.
Thép tấm được biết đến với thép tấm cán nóng và thép tấm cán nguội, và được chia thành thép tấm trơn và thép tấm chống trượt. Thép tấm được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau để phù hợp với từng công trình khác nhau. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách về thép tấm cán nóng.

Thép tấm cán nóng có đặc điểm gì?

dac-diem-thep-tam-can-nong

Thép tấm cán nóng là loại thép được cán trong môi trường nhiệt độ cao, thép tấm cán nóng thường có màu xanh đen, độ tối đặc trưng. Ngoài ra sản phẩm có độ dày thông thường là từ 0,9mm, hai mép ở bên thép tấm thường bo tròn, vết cắt thường khá xù xì và không được gọn gàng, sắc cạnh. Nếu không có biện pháp bảo quản chính xác và đúng cách thì thép tấm cán nóng thường dễ bị gỉ sét theo thời gian, bởi vậy loại nguyên vật liệu này thường được sử dụng cho những công trình đặc thù.

Các ứng dụng của thép tấm cán nóng

Thép tấm cán nóng tuy không có hình thức và màu sắc được đẹp như thép tấm cán nguội, nhưng lại được ứng dụng và sử dụng khá phổ biến trong nhiều những công trình đặc thù.
– Thép tấm cán nóng thường được ứng dụng vào ngành giao thông vận tải, đặc biệt là sản xuất ô tô. Sử dụng để làm sàn ô tô, lớp bọc khung ô tô…..
– Sử dụng để làm cán xà cồ, điện dân dụng và một số những ứng dụng vào ngành công nghiệp xây dựng.

Quy trình sản xuất thép tấm cán nóng

ung-dung-thep-tam-can-nong

Thép tấm cán nóng được tạo thành từ quá trình cán ở nhiệt độ cao và diễn ra qua 4 giai đoạn chính là: Xử lý quặng >> Tạo dòng thép nóng chảy >> Tạo phôi >> Cán thành thành phẩm.
Thép tấm cán nóng ngoài được sản xuất theo quy trình trên thì còn là thành phẩm của quá trình cán nóng tiếp theo như phôi, dầm…Với quy trình sản xuất được diễn ra theo chuẩn, nghiêm ngặt và được giám sát chặt chẽ thế nên sản phẩm thép tấm cán nóng có chất lượng cao và được ứng dụng phổ biến và rộng rãi nhất.

>> Xem thêm: Giá Thép Tấm

Đặt mua thép tấm cán nóng ở đâu?

Khi lựa chọn mua các sản phẩm thép tấm cán nóng cho công trình quý khách hàng sẽ bắt đầu quan tâm đến chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Bởi một sản phẩm chất lượng sẽ đảm bảo được độ bền và tuổi thọ tốt nhất cho công trình, còn giá cả rẻ sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí xây dựng.
Hiện tại công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thép tấm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài thép tấm thì công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thép công nghiệp khác như: thép mạ kẽm nhúng nóng, thép ống, thép hộp…..Để liên hệ đặt mua hàng quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng: 0983.436.161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com