thep hinh thep hinh

Thép tấm chống trượt và một số những ứng dụng

THÉP TẤM GÂN GIÁ RẺ TOÀN QUỐC

Thép tấm hiện tại được chia thành thép tấm trơn và thép tấm chống trượt, tên gọi này được bắt nguồn từ quy trình sản xuất của hai loại thép tấm này. Quy trình để sản xuất ra các loại thép tấm hiện nay bao gồm có cán nóng và cán nguội. Với quy trình cán nguội thường sẽ tạo ra các sản phẩm thép tấm trơn, còn đối với quy trình cán nguội sẽ tạo ra các sản phẩm thép tấm chống trượt.

Sản phẩm thép tấm ngoài được chia thành những mặt hàng khác nhau thì còn được chia thành nhiều loại kích thước khác nhau để phù hợp với từng công trình và các hạng mục khác nhau.
Kích thước của thép tấm hiện tại có từ 2 ly đến 45 ly, bởi vậy tùy từng yêu cầu kỹ thuật của các công trình mà quý khách có thể lựa chọn ra đúng kích thước tốt nhất cho công trình.

Thép tấm gân chống trượt có đặc điểm gì?

thep-tam-chong-truot

Thép tấm gân chống trượt được nhận biết ngay bằng mắt thường, trên bề mặt tấm thường có gân hoặc hoa văn, gồ gề, với công dụng là tạo độ nhám và chống trượt. Thép tấm chống trượt với thành phần chính là Carbon, sản phẩm với ưu điểm là có độ cứng và độ bền cao, có khả năng chịu lực rất tốt. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng chống bào mòn tốt, nên thường được dùng để xây dựng ở nơi có môi trường khắc nghiệt, sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp đóng tàu.

Ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm thép tấm chống trượt

Thép tấm gân  chống trượt thường được sản xuất bằng quy trình cán nóng, bởi vậy sản phẩm không có mẫu mã đẹp như sản phẩm thép tấm trơn, tuy nhiên lại có nhiều ưu điểm vượt trội và có nhiều những ứng dụng khác nhau.
Thép tấm chống trượt được dùng ở nhiều những công trình khác nhau, ngoài được ứng dụng để đóng tàu thì thép tấm còn được dùng trong các công trình xây dựng, làm sàn xe tải, ứng dụng trong các nhà thép tiền chế, làm lót sàn…..

>> Tin tức xem thêm:  Các sản phẩm sắt thép đang bị thổi giá vào cuối năm

Nên mua thép tấm ở đâu tại Hà Nội?

ung-dung-thep-tam

Thép tấm trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu từ Trung Quốc và một số được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nên giá thành của sản phẩm thường sẽ biến đổi liên tục nếu như giá thép thế giới có biến động. Đặc biệt vào những dịp cuối năm thì giá sắt thép đang có dấu hiệu tăng khá nhanh, bởi vậy quý khách hàng đang băn khoăn không biệt lựa chọn đơn vị nào cung cấp thép tấm giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thép tấm nhập khẩu chất lượng với giá rẻ. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như thép hình, thép hộp, thép ống với mức giá cạnh tranh nhất. Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hãy gọi điện ngay đến đường dây nóng của chúng tôi: 0983 436 161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được báo giá nhanh nhất.