thep hinh thep hinh

Thép tấm gân là gì? Ứng dụng của thép tấm gân

Thép tấm gânthép tấm được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở nhiều những công trình khác nhau. Mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy những tấm thép gân tại những công trình như nhà ở, công ty, nhà xưởng….thép tấm gân được dùng để làm mặt cầu thang đi bộ nhằm chống trượt và đảm bảo an toàn cho người đi.

Vậy thép tấm gân là gì?

thep-tam-nham

Thép tấm gân là loại thép tấm có kết cấu vô cùng bền chắc, có khả năng chống trượt, chống va đập, chịu được nhửng ảnh hưởng và tác động lớn của thời tiết. Những ứng dụng của thép tấm khá phổ biến như: ứng dụng trong nghành công nghiệp đóng tàu, làm cầu cảng, nhà xưởng, sàn xe lửa, làm bậc thang trong những tòa nhà dân dụng….Với nhiều những ưu điểm nên thép tấm gân được sử dụng với những công trình trọng điểm và những công trình yêu cầu có kết cấu vững chắc.
Thép tấm gân còn có tên gọi khác là thép chống trượt, trên bề mặt của thép tấm gân thường có những đường vân nổi hẳn lên trên bề mặt, có khả năng chống trượt rất tốt.

Quy trình sản xuất thép tấm gân

Quy trình sản xuất thép tấm gân cũng tương tự như quy trình sản xuất thép tấm thông thường đều trải qua 3 bước chính đó là: Nung nóng >> Cán nguội >> Tạo hình.

Nung nóng nguyên liệu là bước đầu tiên trong quy trình sản xuất thép tấm gân, sau đấy thép nguyên liệu được cho qua khuôn, rồi sau đấy tạo áp lực lên nguyên liệu và tạo nên hình dáng của sản phẩm.

>> Xem thêm: Mạ kẽm nhúng nóng thường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào

Thép tấm gân có những ứng dụng gì?

ung-dung-thep-tam-gan

Thép tấm nhám có nhiều những ứng dụng phổ biến rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng và ngành công nghiệp xây dựng dân dụng. Làm lót nên, cầu thang, dập khuôn mẫu, sàn xe tải….là một số những ứng dụng phổ biến của sản phẩm này.
Thép tấm gân có một số các kích thước thông dụng là:
– Độ dày: Từ 3mm đến 10mm
– Chiều rộng: 1250mm, 1500mm, 2000mm
– Chiều dài: 6000mm

Đặt mua thép tấm gân ở đâu uy tín?

Trên thị trường sắt thép hiện nay có rất nhiều đơn vị có cung ứng sản phẩm thép tấm gân, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp thép nhám gân uy tín và đạt chất lượng, hoặc có đơn vị lại bán với mức giá khá cao làm gia tăng giá thầu công trình.
Nếu khách hàng không hiểu rõ về mặt hàng lỡ mua phai những sản phẩm thép tấm gân kẽm chất lượng sẽ gây những ảnh hưởng vô cùng lớn cho công trình, khiến cho công trình không đạt đủ chất lượng cũng như tuổi thọ công trình bị giảm sút. Bởi vậy để đặt mua những sản phẩm thép tấm gân có chất lượng quý khách hàng hãy đến ngay với công ty thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thép tấm, thép hình, thép hộp, thép ống uy tín tại Hà Nội đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có mức giá bán khá cạnh tranh trên thị trường nên đảm bảo sẽ tiết kiệm nhất cho quá trình thi công của quý khách.
Để liên hệ đặt mua cũng như yêu cầu báo giá sản phẩm quý khách hàng có thể gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com hoăc gọi điện vào hotline: 0983436161 để gặp Mr Hoàn