thep hinh thep hinh

Tìm hiểu những đặc tính ưu việt của thép ống Hoa Sen

Hoa sen là một trong những tập đoàn vô cùng lớn mạnh, là một trong những thương hiệu lớn và tạo dựng được niềm tin đối với quý khách hàng. Thép ống Hoa Sen không phải là thương hiệu tiên phong trong ngành ống thép, tuy gây dựng thương hiệu muộn nhưng Hoa Sen lại mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng nhất.

Các sản phẩm ống thép Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại với công nghệ cao là sử dụng lò đốt không oxi, đây là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới tính đến thời điểm bây giờ. Các sản phẩm đều được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật cũng như cán bộ công nhân có tay nghề và phải đạt đủ những tiêu chuẩn như: ASTM A500M, JIS G 3444, JIS G 3466, AS/NZS.

tap-doan-hoa-sen

Công đoạn để sản xuất nên thép Hoa Sen là: tẩy gỉ >> cán nguội >> ủ mềm >> mạ kẽm >> cắt băng >> cán định hình >> tạo thành sản phẩm. Được sản xuất qua dây chuyền hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến nên các sản phảm ống thép Hoa Sen luôn có độ bền cũng như tính thẩm mỹ rất cao. Đồng thời bề mặt sản phẩm luôn có độ sáng bóng tối đa cùng với khả năng chống ăn mòn và chống gỉ sét rất tốt. Với những ưu điểm vượt trội của ống thép Hoa Sen nên có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm để xây dựng nên những công trình quan trọng.

Quy trình sản xuất khép kín cùng với hệ thống kiểm tra quản lý chất lượng nên sản phẩm ống thép Hoa Sen nên đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng, đúng độ dày trong bazem đã công bố và kích thước bề mặt luôn chính xác. Tuy được sản xuất bằng công nghệ cao và được giám sát một cách nghiệm ngặt, tuy nhiên giá ống thép mà tập đoàn Hoa Sen đưa ra luôn cạnh tranh so với các thương hiệu khác.

>> Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu những thành phần của thép không gỉ

Hiện tại tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu 4 nhà máy sản xuất ống thép là:

ong-thep-hoa-sen

– Công ty TNHH VLXD Hoa Sen ở Phú Thọ: Với 19 dây chuyền sản xuất nên công suất sản xuất ra thép ống là 291.600 tấn/năm.
– Chi nhánh công ty TNHH VLXD Hoa Sen ở Hải Dương: Với 6 dây chuyền sản xuất nên công suất sản xuất thép là 82.800 tấn/năm.
– Công ty TNHH MTV Hoa Sen Bình Định: Với 9 dây chuyền sản xuất nên công suất sản xuất thép là 132.480 tấn/năm.
– Công ty TNHH MTV Tôn Hoa Sen Nghệ An: Với 6 dây chuyền sản xuất cho công suất sản xuất thép là 82.800 tấn/năm.

Bởi vậy thời gian cung ứng sản phẩm thép ống của Hoa Sen trên thị trường luôn kịp thời và nhanh chóng nhất.

Ngoài tập trung xây dựng các nhà máy sản xuất thì tập đoàn Hoa Sen còn phát triển hơn 180 mạng lưới chi nhánh phân phối bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc, giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Không ngừng ở đấy, tập đoàn Hoa Sen đã và đang thực hiện mục tiêu mở rộng 300 chi nhánh trên toàn quốc vào năm 2018.

Dấu hiệu để nhận biết ống thép Hoa Sen đạt chất lượng

– Có tem ở đầu ống: Tất cả các sản phẩm ống thép Hoa Sen đều có kích thước tem đầu ống là 80x130mm, trên tem có ghi đầy đủ tất cả các nội dung liên quan đến quy cách và chất lượng sản phẩm: tiêu chuẩn, lượng mạ, phân loại sản phẩm, kích thước, ngày sản xuất, ca sản xuất, người kiểm soát chất lượng, số lượng, khối lượng, mã code bó, địa chỉ sản xuất.
– Đai bó ống: Đai để bó ống thép thường có màu xanh, kích thước đai là 19mm và 32mm, mỗi một bó được đóng từ 4 đến 6 đai.
– Chữ in vi tính trên thành ống: Chữ in vi tính trên thành ống thể hiện các nội dung như sau: quy cách, tiêu chuẩn sản xuất, lượng mạ, độ dày, ngày sản xuất, người kiểm soát chất lượng. Chữ in máy tính được in rõ nét và không thể tẩy xóa.

Hiện tại công ty thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm ống thép của tập đoàn Hoa Sen và các tập đoàn lớn. Ngoài ra chúng tôi còn có cung cấp thêm các sản phẩm như thép hình, thép hộp, thép tấm….đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như với mức giá phải chăng.