thep hinh thep hinh

Tìm hiểu về những ứng dụng của thép ống

Thép ống hiện tại có nhiều những ứng dụng trong đời sống, ngoài ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng thì thép ống còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau trong đấy có ngành công nghiệp dân dụng, làm khung xe đạp, xe máy….Dưới đây là một số những thông tin của thép ống của Hòa Phát mà quý khách hàng có thể dõi

Tìm hiểu về thép ống Hòa Phát

Có nên sử dụng thép ống mạ kẽm của Hòa Phát không1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thép ống khác nhau, tuy nhiên thép ống Hòa Phát vẫn là mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Thương hiệu thép Hòa Phát không chỉ nổi tiếng với thép xây dựng mà còn nổi tiếng với thép ống và thép hộp. 
Thép ống Hòa Phát hiện tại có thép ống đen, thép ống mạ kẽm và thép ống mạ kẽm nhúng nóng, mỗi một loại thép lại có những tính năng và các ứng dụng khác nhau. Đối với những sản phẩm thép ống dùng để dẫn nước hoặc dẫn các chất có tính ăn mòn cao thì thép ống mạ kẽm và thép ống mạ kẽm nhúng nóng.

Những ứng dụng của thép ống

ung-dung-cua-thep-ong

Ứng dụng của thép ống đen:

– Dùng trong kỹ thuật: Thép ống đen có ứng dụng là sử dụng trong các khung thép hàn mà phải chịu tải từ các hướng khác nhau. Trong xây dựng giàn giáo làm bằng kim loại luôn đạt tiêu chuẩn ngành. Vì không cần phải đóng đinh hay lắp ốc vít nên thời gian lắp ráp cũng như tháo dỡ nhanh, dễ dàng. Giàn giáo thép có thể chịu được trọng lượng lớn và an toàn với người sử dụng.
– Dùng trong sản xuất ô tô: Hiện tại trên đường phố số lượng oto càng ngày càng nhiều, các doanh nghiệp sản xuất oto. Có rất nhiều bộ phận trên oto cần sử dụng thép ống trong đấy có thép ống đen, thép không gỉ, thép inox, thép mạ kẽm…
– Sản xuất các vật dụng hàng ngày: Thép ống được sử dụng làm khung tủ, làm giường ngủ, làm cán dao, cán dụng dụ bếp, làm cán chảo..v..v…

Ứng dụng của thép ống mạ kẽm:

Sử dụng thép ống để chế tạo ra nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, ống thép mạ kẽm thường được ứng dụng nhiều nhất hiện nay và khách hàng cũng có thể nhìn thấy.
Ống mạ kẽm có khả năng chống bào mòn và không dễ bị han gỉ nên thường được sử dụng để làm đường ống dẫn nước trong các toàn nhà, khu chung cư. Ngoài ra thép ống mạ kẽm còn được sử dụng để làm khung mái nhà, làm hệ thống cọc siêu âm, làm cột đèn chiếu sáng….

Đặt mua thép ống mạ kẽm ở đâu?

Hiện tại công ty cố phần thép công nghiệp Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thép ống đen, thép ống mạ kẽm chính hãng Hòa Phát. Ngoài ra công ty còn kinh doanh các sản phẩm khác như thép hình, thép tấm, thép hộp….Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hàng gọi điện về đường dây nóng: 0983436161 hoặc gửi đơn hàng vào mail: thepcongnghiep1@gmail.com để được báo giá nhanh nhất.