thep hinh thep hinh

Tìm hiểu về thép hình H và thép góc V

Thép hình có rất nhiều những ứng dụng quan trọng trong xây dựng, và một số các ngành công nghiệp khác. Mỗi một loại thép hình lại có những tính chất và ứng dụng sử dụng khác nhau, vậy thép hình H và thép góc V sẽ có những đặc điểm gì, đồng thời những ứng dụng của loại thép hình này là như thế nào. Quý khách hãy cùng theo dõi những thông tin mà công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi cung cấp. học kế toán thực hành ở đâu tốt nhất

Thép hình H

thep-hinh-h

Được biết đến là có khả năng chịu lực tốt nhất trong các loại thép hình, sở dĩ loại thép này có khả năng chịu lực tốt kết cầu của thép H được biết đến là có độ cân bằng nhất. Với thiết kế theo kết cấu hình chữ H, đồng thời sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng JIS3101 – SS4000, cộng với quy trình sản xuất hiện đại và tỉ mỉ nên chất lượng của thép H cũng như các loại thép hình khác đảm bảo được những yêu cầu khắt khe của mọi công trình.

Thép H được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là ngành công nghiệp xây dựng như sử dụng để xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế….ngoài ra những ứng dụng khác của sản phẩm là dùng để xây dựng cầu đường, làm đòn can, ứng dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu, đóng khung container, làm kệ kho chứa hàng hóa, nâng và vận chuyển máy móc, hoặc làm cọc cho nhà xưởng.

Để phù hợp với nhiều công trình và các ứng dụng khác nhau, thép H được sản xuất ra với nhiều kích thước nhau. Thép H hiện tại có mặt trên thị trường Việt Nam là thép nhập khẩu Trung Quốc và thép sản xuất trong nước. Dưới đây là một số những mác thép H, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn ra loại thép H để sử dụng cho phù hợp với từng công trình.

• Mác thép của Nga: CT3, … theo tiêu chuẩn: GOST 380 – 88.
• Mác thép của Nhật: SS400, …theo tiêu chuẩn: JIS G 3101, SB410, 3010.
• Mác thép của Trung Quốc: SS400, Q235B….theo tiêu chuẩn: JIS G3101, SB410, 3010.
• Mác thép của Mỹ: A36,…theo tiêu chuẩn: ATSM A36

>> Xem thêm: Mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân có gì khác nhau?

Thép hình V

thep-goc-v

Thép hình V hay còn được gọi là thép góc, thép L….là loại thép được nhiều khách hàng sử dụng nhất trong thời gian gần đây, bởi ứng dụng của loại thép này là vô cùng rộng rãi.
Được sản xuất với dây chuyền hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn xây dựng cần thiết nên thép góc V được sử dụng trong nhiều công trình quan trọng, những công trình cần loại thép có khả năng chịu áp lực cũng như rung lắc mạnh. khoa hoc xuat nhap khau tphcm
Thép V thường có độ dày từ 3mm đến 25mm, chiều dài của sản phẩm thường là từ 6000mm đến 12000mm. Thép V được các công ty thép cung cấp hiện nay chủ yếu là V Thái Nguyên hoặc V nhập khẩu Trung Quốc. Thép V Thái nguyên có giá tương đối rẻ hơn, tuy nhiên về kích thước thường không đa dạng bằng thép nhập khẩu Trung Quốc.
Những ứng dụng của thép V hiện nay là: sử dụng trong đóng tàu, đóng thúng xe ô tô, sử dụng trong kết cấu nhà xưởng, sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp dân dụng….
Lựa chọn đơn vị để đặt mua các sản phẩm thép uy tín cũng như giá rẻ là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm thép công nghiệp như: thép tấm, thép hộp, thép H, thép U, thép I, thép V, thép hộp đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hãy gọi điện ngay vào đường dây nóng của chúng tôi: 0983436161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com.