thep hinh thep hinh

Tìm hiểu về thép hình H và ưu điểm của thép H

Thép H là một trong những dòng sản phẩm thuộc thép hình, thép H có cấu tạo giống hình chữ H. Với nhiều những ứng dụng cũng như những ưu điểm của dòng thép này nên hiện tại sản phẩm thép H được nhiều khách hàng quan tâm cũng như tin tưởng sử dụng rộng rãi. Vởi khả năng là chịu được áp lực cao cũng như khả năng nâng đỡ khối trọng lượng lớn nên sử dụng thép H trong các công trình sẽ giúp công trình đảm bảo được độ an toàn và chắc chắn.

Ưu điểm của thép hình chữ H

thep-h

Thép hình chữ H được thiết kế và sản xuất dựa trên cấu trúc hình chữ H, sản phẩm này được sản xuất tương tự như các sản phẩm thép hình khác là dựa trên bốn giai đoạn cơ bản là: Bước xử lý quặng sắt >> Tạo dòng thép nóng chảy >> Đúc tiếp nhiên liệu >> Cán và tạo thành phẩm. Qua bốn giai đoan xử lý triệt để như vậy nên thép hình chữ H luôn đảm bảo được những tiêu chí về chất lượng cũng như khả năng chịu được những ảnh hưởng từ ngoại lực cũng như từ môi trường.
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm thép hình H so với các dòng thép hình khác đấy chính là có khả năng chịu được áp lực lớn bởi thiết diện bề mặt của thép H khá lớn và có kết cầu cân bằng vững chãi. Bởi vậy những công trình lớn đòi hỏi phải sử dụng đến những nguyên vật liệu có khả năng chịu lực lớn thì thép H chính là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu

Ứng dụng của thép hình chữ H

Thép hình chữ H được ứng dụng trong khá nhiều những lĩnh vực khác nhau như sử dụng để làm cầu đường, sử dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu, làm đòn bẩy, tháp truyền thanh, khung kết cấu xây dựng, xây dựng nhà cửa, xây dựng nhà xưởng, nâng đỡ vận chuyển máy móc, làm kệ kho chứa hàng hóa……Ngoài ra sản phẩm thép hình còn được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng dân dụng khác.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về thép hình chữ V

Các tiêu chuẩn của thép hình chữ H

tieu-chuan-thep-h

Tiêu chuẩn để sản xuất nên thép hình chữ H tương tự như tiêu chuẩn để sản xuất nên các sản phẩm thép hình hiện nay. Thép hình chữ H cũng có khá nhiều những mẫu mã và chủng loại khác nhau, ngoài ra thép H cũng rất đa dạng về kích thước, khối lượng. Mỗi một loại kích thước và mẫu mã sẽ được áp dụng với nhiều những công trình khác nhau. Bởi vậy khi quý khách hàng quyết định lựa chọn thép H để xây dựng thì cũng nên tìm hiểu xem công trình bạn đang muốn xây dựng phù hợp dòng thép H có kích thước như thế nào.

Những tiêu chuẩn thép hình H cơ bản hiện nay

– Mác thép của Nga: CT3 theo tiêu chuẩn GOST 380-88
– Mác thép của Nhật: SS400 theo tiêu chuẩn JIS G3101, SB410, 3010
– Mác thép của Trung Quốc: SS400, Q235B theo tiêu chuẩn JIS G3101, SB410, 3010
– Mác thép của Mỹ: A36 theo tiêu chuẩn ATSM A36

Mua thép H tại công ty thép công nghiệp Hà Nội

Hiện tại công ty thép công nghiệp Hà Nội đang là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thép hình H với nhiều những mẫu mã và kích thước khác nhau. Là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đến với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mức giá cả phải chăng.
Ngoài cung cấp thép H thì công ty chúng tôi còn phân phối các sản phẩm thép hình khác như thép U, I, V, thép tấm, thép hộp, thép ống….
Để liên hệ đặt mua sản phẩm nhanh nhất quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến: 0983436161 gặp Mr Hoàn hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com.