thep hinh thep hinh

Tìm hiểu về thép mạ kẽm nhúng nóng

Thép mạ kẽm nhúng nóng là nguyên vật liệu được khá nhiều khách hàng, nhà thầu lựa chọn sử dụng cho các công trình xây dựng. Ưu điểm của thép mạ kẽm nhúng nóng là độ bền cao, khả năng chịu lực tối đa, chống gỉ sét tốt nhất, chống bào mòn, bảo vệ được lớp kim loại bên trong…Bởi vậy những công trình cần những nguyên vật liệu có khả năng chịu lực cũng như các công trình xây dựng ở những nơi có khí hậu đặc thù như ven biển thì nên lựa chọn thép mạ kẽm nhúng nóng để xây dựng.

Thép mạ kẽm nhúng nóng

thep-ma-kem-nhung-nong

Với nhiều những ưu điểm như vậy nhưng giá thép mạ kẽm nhúng nóng lại không cao, bởi những nguyên liệu để cấu thành sản phẩm lại rất đơn giản, dễ tìm kiếm, không cần phải sử dụng đến những công nghệ quá phức tạp.

Sản phẩm thép mạ kẽm nhúng nóng được sản xuất qua nhiều công đoạn khác nhau, đầu tiên tất cả các sản phẩm thép đều phải được làm sạch, xử lý bằng hóa chất để cho lớp bề mặt thép được xử lý hết những bụi bẩn những lớp oxit còn sót lại sau quá trình luyện kim. Đồng thời nếu khâu xử lý làm sạch sắt được làm hoàn chỉnh thì đến giai đoạn mạ kẽm nhúng nóng, sự bám dính của lớp mạ kẽm và lớp thép sẽ đạt được độ bám dính cao nhất.
Trong quá trình mạ kẽm nhúng nóng, cũng cần đòi hỏi sự cẩn thẩn và tỉ mỉ, nên để ý đến nhiệt độ của lớp mạ kẽm, thời gian nhúng…để giúp cho lớp mạ kẽm được đều từ trong ra ngoài. Bởi nếu như thời gian nhúng quá lâu sẽ khiến cho lớp mạ kẽm quá dày, sản phẩm được tạo ra có thể trông mất thẩm mỹ, đồng thời độ dày của lớp mạ kẽm cũng ảnh hưởng đến khả năng bám dính của sản phẩm.
Sau khi hoàn thiện hai bước quan trọng trên thì phải nhúng sản phẩm vào bể nước tràn, với mục đích làm nguội sản phẩm, tăng độ bóng và độ đẹp cho sản phẩm. Đến bước cuối cùng là bảo quản sản phẩm.

>> Có thể bạn chưa biết: Tiêu chuẩn ASTM A500 là tiêu chuẩn gì?

Mặc dù mạ kẽm nhúng nóng có thể bảo vệ tối đa lớp thép bên trong khỏi sự bảo mòn, gỉ sét rất tốt. Tuy nhiên ở môi trường bình thường thì thời gian ăn mòn sẽ diễn ra ít nhất, còn đối với môi trường chứa nhiều axit cũng như môi trường gần biển thì sẽ dễ bị ăn mòn hơn. Tuy nhiên khả năng chống ăn mòn của thép mạ kẽm nhúng nóng cũng là cao nhất so với các loại thép thông thường khác.

Những lợi ích khi sử dụng thép mạ kẽm nhúng nóng

tim-hieu-thep-ma-kem-nhung-nong

Tại sao quý khách hàng lại quan tâm và sử dụng thép mạ kẽm nhúng nóng nhiều đến vậy, bởi sản phẩm này có rất nhiều những lợi ích rất hữu ích và tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu một số những lợi ích của thép mạ kẽm nhúng nóng cùng với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi:
– Chi phí ban đầu thấp so với các loại mạ kẽm khác
– Không phải tốn công sức cũng như chi phí bảo trì, và nếu có phải bảo trì thì thời gian bảo trì cũng không mất quá nhiều thời gian và chi phí bảo trì cũng thấp nhất.
– Tăng tuổi thọ cho công trình: Thép mạ kẽm nhúng nóng thường có tuổi thọ là 60 năm ở nơi có khí hậu ổn định, còn đối với những nơi có khí hậu đặc biệt như ven biển…thì tuổi thọ của thép mạ kẽm nhúng nóng cũng được khoảng 40 năm. Bởi vậy sử dụng thép mạ kẽm nhúng nóng để xây dựng cũng giúp tăng tuổi thọ và chất lượng cho công trình.
– Tăng khả năng chịu lực: Với kết cấu của lớp phủ mạ kẽm cùng với sự kết hợp với lớp thép bên trong tạo nên một sản phẩm có độ bền cũng như khả năng chịu lực rất tốt. Bởi vậy đối với những công trình cần khả năng chịu lực cao như xây cầu…thì nên sử dụng thép mạ kẽm nhúng nóng.

Để đặt mua sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng đạt chất lượng quý khách hàng hãy đến với công ty thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Ngoài cung cấp thép mạ kẽm nhúng nóng ra thì công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như thép hình, thép hộp, thép ống, thép tấm…. Để liên hệ đặt mua hàng quý khách hàng có thể gọi điện vào đường dây nóng: 0983.436.161 gặp Mr.Hoàn hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com.