thep hinh thep hinh

Tìm hiểu về thép V và một số những ứng dụng của sản phẩm

Thép hình chữ V là một trong những loại thép hình được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Thép V hay còn gọi là thép L hoặc thép góc, loại thép này được ứng dụng khá nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng, ngành công nghiệp đóng tàu và một số những ngành công nghiệp nặng, nhẹ. Vậy thép V là gì? Thép V có những tính năng và ứng dụng gì nổi bật. Quý khách hàng có thể theo dõi những thông tin mà công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

Tìm hiểu về thép V

thep-v

Thép hình V với thiết kế góc chữ V, được thiết kế với nhiều những kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các công trình. Thép V ở thị trường Việt Nam gồm có thép góc nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc và thép góc V của Thái Nguyên, mỗi một loại thép lại có những mác thép và quy cách sản xuất khác nhau.
Bởi vậy khi đặt mua hàng ở các nhà cung cấp quý khách hàng có thể yêu cầu các đơn vị cung cấp đúng sản phẩm mà mình yêu cầu.

Các đặc tính của thép V

Thép V với đặc tính là cứng, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt…nên được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp. Để gia tăng độ bền cho sản phẩm quý khách có thể mạ kẽm nhúng nóng sản phẩm để tăng khả năng chống bào mòn, cũng như hạn chế sự hình thành của gỉ sét trên bề mặt nguyên vật liệu.
Đối với những sản phẩm thép V mạ kẽm thường được sử dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu cũng như ở những khu vực dễ bị bào mòn cũng như có sự xâm thực của nước mặn.
Đặc tính tốt nhất của thép V vẫn là khả năng chịu cường lực lớn, không bị biến dạng khi có sự va đập…..

Thép V có những ứng dụng gì trong đời sống

thep-hinh-V

Thép V ngoài được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng thì còn được ứng dụng nhiều trong sản xuất máy móc, các thiết bị công nghiệp, làm giá kệ dân dụng, hoặc sử dụng để làm bàn ghế. Đặc biệt thép V được sử dụng trong xây dựng nhà thép tiền chế, ngành công nghiệp đóng tàu, làm thùng xe tải…..

Cách để chọn mua thép V đạt tiêu chuẩn

Trước khi bắt đầu mua bất cứ sản phẩm sắt thép nào về để sử dụng quý khách hàng cũng nên cân nhắc và lựa chọn một cách cẩn thận. Thép V được sản xuất với các kích thước và độ dày cánh khác nhau, vì thế tuy vào tính chất và yêu cầu sử dụng của các công trình mà quý khách có thể lựa chọn ra đúng sản phẩm mà mình đang cần sử dụng.
Đồng thời nếu mua các sản phẩm nhập khẩu thì cần phải có chứng từ chất lượng đầy đủ, bên bán hàng phải giao đúng kích thước các sản phẩm mà bên mua mua.

Mua thép V ở đâu uy tín?

Để đặt mua các sản phẩm thép hình, thép V đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá rẻ thì hãy đến với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Ngoài cung cấp các sản phẩm thép hình thì tại công ty chúng tôi còn có cung cấp thêm các sản phẩm thép khác như thép ống, thép hộp, thép tấm đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá cả phải chăng.

Gọi điện thoại vào đường dây nóng của chúng tôi: 0983 436 161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được báo giá và mua hàng nhanh nhất.

>> Xem thêm: Thép hộp mạ kẽm có sơn tĩnh điện được không?