thep hinh thep hinh

Ứng dụng của ống thép D48

Thép ống D48 là một vật liệu không thể thiếu trong các ngành xây dựng, với nhiều ưu điểm cũng như độ bền, bài viết hôm nay sẽ cung cấp đến mọi người những ứng dụng của ống thép D48 trong mọi lĩnh vực hiện nay.

Có thể nói ống thép D48 có thể chịu được trong mọi môi trường khắc nghiệt khác nhau bởi đã được phủ một lớp kẽm và được sản xuất trong quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế.

ống thép D48

Ưu điểm của ống thép D48

Ống thép D48 có độ bền cao

Ống thép D48 có một độ bền rất lớn nhất là các khả năng có thể chịu được một áp lực rất tốt, với cấu trúc là một ống thép rỗng nên, thành cấu tạo mỏng nên có khối lượng nhẹ, nhưng ống thép lại có độ cứng rất tốt.

Với ống thép D48 hiện nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì khả năng chịu được các môi trường khắc nghiệt và nhất là thời tiết, từ độ bền cao nên ống thép D48 có một tuổi thọ có thể lên đến hơn 25 năm.

ống thép D48

 Ống thép D48 chống ăn mòn ở mọi môi trường

Đối với các công trình xây dựng thì ở các vùng khí hậu đặc biệt như ven biển hoặc nơi có độ ẩm cao thì sản phẩm vật liệu hay bị ăn mòn. Nhưng với ống thép 48 đã được mạ kẽm thì có thể chịu được các môi trường như vậy nhằm tạo nên một công trình vững chắc và không tốn kém chi phí bảo quản.

Lớp thép bên trong được mạ kẽm để có được một bề mặt chống tính bào mòn, có thể ngăn chặn được tính oxy cao, ở điều kiện thường ống thép D48 có tuổi thọ từ 30 đến 50 năm, còn các môi trường khắc nhiệt sẽ từ 17 đến 25 năm.

Ống thép D48 dễ dàng lắp đặt

Ống thép D48 có cấu trúc bên trong rỗng nhẹ nên có thể di chuyển và lắp đặt cũng rất nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, ống thép D48 còn giúp giảm thiểu mọi chi phí về bảo trì cũng như dễ dàng trong việc bảo trì và sửa chữa.

ống thép D48

Ứng dụng của ống thép D48

Ống thép D48 được sản xuất dưới nhiều dạng nên việc ứng dụng cũng rất rộng rãi như làm đường ống dẫn nước cho các nhà cao tầng để chịu áp lực tốt, làm cọc siêu âm, cột đèn chiếu sáng, làm angten, ngoài ra ống thép D48 còn có thể làm các giàn giáo cho xây dựng vì có thể chịu lực tốt, cùng các lĩnh vực công nghiệp và thiết kế nội thất khác.

Trên đây là các ứng dụng cũng như ưu điểm của ống thép D48 hãy chọn một đơn vị uy tín để có thể được xem và báo giá tốt nhất.