thep hinh thep hinh

Ưu điểm của mạ kẽm nhúng nóng là gì?

Mạ kẽm nhúng nóng là gì? Các sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng có những ưu điểm gì nổi bật là điều được khá nhiều khách hàng quan tâm. Để hiểu được về mạ kẽm nhúng nóng cũng như những ưu điểm và các ứng dụng của các sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng quý khách hàng hãy theo dõi những thông tin được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

Mạ kẽm nhúng nóng là gì?

ma-kem-nhung-nong-la-gi

Mạ nhúng nóng cũng tương tự như một sống các phương pháp mạ kẽm,…tuy nhiên nó được nhúng trong dung dịch kẽm đã được nung nấu thành chất lỏng. Dòng sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trên các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam cũng như trên toàn thị trường thế giới.
Quy trình để hình thành các sản phẩm mạ kẽm là các sản phẩm thép ống, thép hộp, sắt thép… sau khi trải qua các bước làm sạch sẽ được nhúng vào bể kẽm được nung chảy. Tùy thuộc vào độ tinh khiết của mạ kẽm, thời gian nhúng, nhiệt độ và tốc độ di chuyển mà mỗi một sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng sẽ có độ dày khác nhau. Tuy nhiên thời gian nhúng càng dài thì sản phẩm nhúng sẽ bị ăn mòn nhiều và lớp mạ sẽ trở nên thô xấu và không được đẹp.

Những ưu điểm của mạ kẽm nhúng nóng

qua-trinh-ma-kem-nhung-nong

Mạ kẽm nhúng nóng có nhiều những ưu điểm đặc biệt như khả năng chống ăn mòn rất cao, giá thành rẻ, độ bền cao, có khả năng bảo vệ sản phẩm vô cùng tốt….

Khả năng chống ăn mòn: Mạ kẽm nhúng nóng có sự kết hợp giữa lớp kẽm nóng chảy và sự kết điện nên những sản phẩm được phủ bằng mạ kẽm nhúng nóng có khả năng bảo vệ được lớp sắt thép bên trong, ngăn chăn sự xâm nhập của không khí, nước mặn, đất….nên khả năng chống ăn mòn của sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng được đánh giá là tối đa.

Tiết kiệm tài chính: Sử dụng những sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng quý khách hàng sẽ đảm bảo được tính bền vững cho công trình, thời gian sử dụng công trình dài hạn, bởi vậy chi phí bảo dưỡng cũng như bảo trì hết sức tiết kiệm.

Độ bám dính cao: Trải qua đúng những quy trình mạ kẽm nhúng nóng, cũng như tính chất của sản phẩm sắt thép là kết hợp được với kẽm nhúng nóng nên độ bám dính rất cao, phù hợp với mọi công trình và thời tiết mà không phải lo lắng tình trạng lớp mạ kẽm bị bong tróc trong thời gian sử dụng.

>> Xem thêm: Thép ống mạ kẽm nhúng nóng và thép ống tráng kẽm có gì khác nhau?

Tại sao nên chọn mạ kẽm nhúng nóng

Với những ưu điểm như độ bền cao, tiết kiệm chi phí công trình, khả năng bám dính tốt, khả năng chống ăn mòn nên lựa chọn các sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng chính là lựa chọn thông minh đối với công trình xây dựng của quý khách.
Ngoài ra các sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng mang đến giá trị kinh tế rất lớn cho các công trình về mặt lâu dài, và chi phí mua các sản phẩm mạ kẽm ban đầu cũng được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với một số các dòng sản phẩm mạ khác.
Lớp mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài các sản phẩm có tác dụng bảo vệ lớp sắt thép bên trong khỏi sự ăn mòn cũng như ô xi hóa từ môi trường bên ngoài như không khí, nước mặn, vi khuẩn trong lòng đất….
Đặc biệt các sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng có độ bền tối đa, chống lại được những va chạm mạnh trong quá trinh di chuyển và sử dụng.

Để đặt mua các sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến với công ty thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi để có những sản phẩm chất lượng cũng như giá thành rẻ nhất trên thị trường.