thep hinh thep hinh

Thép hình mạ kẽm có những loại nào?

Có bao nhiêu loại thép hình mạ kẽm? Bất cứ loại thép hình nào cũng đều có thể mạ kẽm theo nhiều phương pháp khác nhau.

Thép hình mạ kẽm nhúng nóng hoặc thép hình mạ kẽm điện phân. Các loại thép hình mạ kẽm này giá có khác nhau không?

thep_hinh_ma_kem_nhung_nong_va_dien_phan

Dưới đây là những chia sẻ của Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội.

Thép hình mạ kẽm nhúng nóng

thep_hinh_ma_kem_nhung_nong

Là thép hình được phủ một lớp mạ kẽm nhờ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng. Đây là phương pháp mạ kẽm mang đến tính bảo vệ cao nhất cho các sản phẩm thép.

Các sản phẩm thép hình mạ kẽm nhúng nóng phổ biến nhất là:

– Thép góc V mạ kẽm nhúng nóng

– Thép U mạ kẽm nhúng nóng

– Thép ống mạ kẽm nhúng nóng

– Thép hình I và thép hình H mạ kẽm nhúng nóng

Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến cáo đến quý khách hàng là chỉ cần mạ nhúng nóng đối với các sản phẩm thép hình có kích thước nhỏ.

Khuyến cáo đối với thép hình mạ kẽm nhúng nóng

Đối với các sản phẩm có kích thước lớn nên sử dụng đến phương pháp sơn chông gỉ. Bởi bệ mạ nhúng khá hạn chế đối với các kích thước thép hình lớn.

Ngoài ra thép hình lớn thường có độ dày lớn và khả năng chống han gỉ và độ bền khi chưa cần đến các phương pháp bảo vệ cũng đã rất tốt.

Vì thế đối với những sản phẩm thép hình kích thước lớn. Có thể cân nhắc đến phương pháp sơn chống gỉ để tiết kiệm chi phí gia công cũng như vẫn đảm bảo được bảo vệ thép cho công trình.

Thép hình mạ điện phân

thep_hinh_ma_kem_dien_phan

Thép hình mạ điện phân phù hợp với các sản phẩm có kích thước nhỏ. Giá gia công thép hình mạ điện phân sẽ rẻ hơn so với thép hình mạ kẽm nhúng nóng.

Tuy nhiên thời gian để mạ điên phân sẽ dài ngày hơn. Lớp mạ bám trên bề mặt nguyên liệu khá mỏng. Vì thế về hiệu quả chống gỉ cho nguyên liệu sẽ kém hơn so với thép mạ kẽm nhúng nóng.

Mua thép hình mạ kẽm ở đâu uy tín?

Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội chuyên cung cấp thép hình mạ kẽm nhúng nóng, thép hình mạ kẽm điện phân các loại với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ cung cấp thành phẩm thép hình mạ kẽm nhúng nóng. Không nhận mạ dịch vụ.

Để liên hệ đặt mua thép hình mạ kẽm nhúng nóng, thép hình mạ kẽm điện phân giá cạnh tranh quý anh chị hãy liên hệ đến Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội. Hotline: 0983 436 161.