thep hinh thep hinh

Ống thép giàn giáo

Để xây dựng được các công trình cao, lớn cần có giàn giáo để xây dựng. Nếu giàn giáo yếu thì rất nguy hiểm đồng thời cũng ảnh hưởng rất lớn đến công trình xây dựng của bạn. Chính vì vậy bạn cần chọn loại ống thép giàn giáo tốt, chất lượng để đảm bảo tiến độ công trình. Bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn loại ống thép giàn giáo hay dùng hiện nay.

Giới thiệu ống thép giàn giáo

Ống thép giàn giáo là loại ống thép  được làm để thiết kế, lắp ráp giàn giáo phục vụ cho các công trình xây dựng. Nhờ có ống thép giàn giáo mà công trình của bạn sẽ được xây dựng dễ dàng hơn, mà an toàn hơn.

Ống thép giàn giáo

Ống thép giàn giáo

Được cấu tạo từ thép nên độ bền cao, độ chắc chắn cũng rất đảm bảo. Và cũng có nhiều loại ống thép cho bạn lựa chọn để phù hợp với từng loại công trình.

Ngoài ra loại ống thép này có thể được mạ kẽm để chống ăn mòn của môi trường bên ngoài và bảo vệ lớp ống thép bên trong, giúp ống thép càng bền hơn.

Các loại thép giàn giáo

Có 4 loại ống thép giàn giáo chủ yếu là: thanh chống đứng, thanh giằng ngang, cây chống đà, cây chống consol,..

  • Thanh chống đứng dùng ống thép loại D49, dày tới 2 ly, chiều dài tối đa là 2,5m, và tối thiểu là 1,2m, có thể được mã kém Vinastone, SMC,..

Ống thép giàn giáo

Thanh ống đứng

  • Thanh giằng ngang thường dùng ống thép loại D42, có bề dày là 2ly, chiều dài tối thiểu là 1m, tối đa là 2,5m, có thể được mạ kẽm.

Ống thép giàn giáo

Thanh ống ngang

  • Cây chống đà: dùng loại thép D42, dày tới 2 ly, chiều dài cố định là 1,2m.
  • Cây chống consol: Chính là khung hình tam giác để chống giầm vách.

Dù là loại nào thì ống thép giàn giáo nên được làm từ loại thép D42(thanh giằng ngang), D49( thanh giằng đứng). Ống thép nên được nhúng trong kẽm để tăng độ bền cho ống thép, tránh được tác động từ môi trường bên ngoài làm hỏng ống thép.

Ống thép giàn giáo còn có loại ống thép hình hộp và ống thép hình tròn. Tùy từng công trình mà chọn loại ống thép phù hợp. Với câu tạo từ thép và được bao bọc từ lớp mạ kẽm thì bạn khỏi phải lo về chất lượng cũng như độ bền của nó.

Để đảm bảo chất lượng bạn nên đến các cơ sở bán ống thép giàn giáo để xem xét chất lượng và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Để công trình thuận lợi nhanh chóng bạn nên chọn loại tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các loại thép này trên mạng, tại các trang chuyên bán sắt thép xây dựng. Chúc các bạn chọn được ống thép giàn giáo phù hợp với nhu cầu của mình.

Để đặt mua các sản phâm ống thép giá rẻ hoặc đặt mua các sản phẩm thép công nghiệp khác như thép tấm, thép hộp…. quý khách hàng hãy đến ngay với công ty cô phẩn thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Ngoài ra quý khách cũng có thể gọi điện đến hotline: 0974.646.226 (Mr Hoàn) hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com