thep hinh thep hinh

Sơ lược về ống thép Nippon Steel & Sumikin Pipe Việt Nam

Ống thép Nippon Steel là một trong những sản phẩm thép chắc chắn và được ưa chuộng nhất những năm qua.

Ống thép Nippon Steel

Ống thép Nippon Steel

Sản phẩm ống thép Nippon Steel

Ống thép Nippon Steel hiện được phân phối nhiều trên thị trường với các sản phẩm như: cọc ống thép, cọc ống ván thép, ống nước, ống thép sơn phủ, ống có gân bên ngoài. Các sản phẩm của Nippon có đặc tính bền vững, chắc chắn, dễ thi công và có độ tin cậy cao, vì thế, mà có thể giảm kích thước nền móng, rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm thêm chi phí và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Vậy, một ống thép Nippon cơ bản đã được sản xuất như thế nào?

Ống thép Nippon Steel

Ống thép Nippon Steel được sản xuất như thế nào?

Quy trình chế tạo ống thép Nippon Steel

Ống thép Nippon Steel được sản xuất như sau: Cọc ống thép được sản xuất bằng phương pháp hàng hồ quang dưới lớp thuốc bảo vệ thực vật gọi là hàn hồ quang chìm, viết tắt là SAW. Quy trình như sau: Nhập cuộn, xả cuộn, cán phẳng, cắt và hàn nối cuộn, phay cạnh, tạo hình, hàn trong và ngoài, kiểm tra UST Online (hàn xoắn), cắt ống, dán nhãn nhận dạng, phay cạnh, chế tạo, sơn phủ, kiểm tra lần cuối, đánh số ống và cuối cùng là lưu kho. Tất cả các công đoạn sản xuất trên đều phải tuân theo quy định nghiêm ngặt của Nhật Bản để đảm bảo ống thép được tạo ra có chất lượng tốt nhất. Chính vì lẽ đó, mà Nippon Steel đã được nhận được vô số những bằng chứng nhận của các rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Ống thép Nippon Steel

Ống thép Nippon Steel chất lượng quốc tế

Chứng nhận chất lượng của ống thép Nippon Steel

Ống thép Nippon Steel được sản xuất ra đạt đủ các tiêu chuẩn JIS, ASTM, FPC, ISO 14001… Cụ thể, thép Nippon Steel đáp ứng các yêu cầu sau đây:

Ống thép Nippon Steel

Ngoài ra, ống thép Nippon Steel còn được cấp các chứng chỉ chất lượng như: chứng chỉ quản lý ISO 9001, chứng chỉ FPC (Quản lý sản xuất trong nhà máy) do Singapore cấp, chứng chỉ môi trường ISO 14001, chứng chỉ tiêu chuẩn TCVN 9245:2012 và TCVN 9246:2012 của Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và đặc biệt là chứng chỉ an toàn – môi trường OHSAS 18001: 2007. OHSAS 18001: 2007 là một chứng chỉ quốc tế công nhận sự đảm bảo và nâng cao an toàn, sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động cũng như bảo đảm các hoạt động kinh doanh không gây hại tới môi trường sống xung quanh. Và phải sau 5 tháng đánh giá khắt khe thì Công ty TNHH Ống Thép Nippon Steel & Sumikin Pipe Việt Nam mới được Viện tiêu chuẩn của Nhật  (JQA) chứng nhận chứng chỉ OHSAS 18001: 2007 vào năm 2013.

Ống thép Nippon Steel & Sumikin Pipe Việt Nam là một trong những hãng sản xuất thép uy tín, chất lượng cao cấp đi kèm với việc đáp ứng những tiêu chuẩn môi trường khắt khe. Với triết lý kinh doanh: mang niềm vui đến người sử dụng và niềm hy vọng đến các thương gia với niềm tự hào của nhà sản xuất cống hiến cho xã hội nên sản phẩm ống thép Nippon rất được ưa chuộng trên thế giới và hiện hãng đang đứng thứ 2 toàn cầu với sản lượng hàng năm vào khoảng 37.000 tấn thép.