thep hinh thep hinh

Thép Hòa Phát – Sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

Nếu là người hoạt động trong ngành xây dựng thì chắc chắn rằng bạn sẽ biết tới thương hiệu Hòa Phát. Mà đặc biệt nhất chính là thép Hòa Phát

Mà không chỉ riêng là những người làm trong ngành xây dựng thì những người  hoạt động ở các lĩnh vực khác đều sẽ biết đến Hòa Phát.

Thép Hòa Phát

Thép Hòa Phát có tốt không

Tập đoàn thép Hòa Phát được thành lập từ đầu năm 1996, trong quá trình hoạt động và phát triển thì sản phẩm thép Hòa Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Từ năm 1998 thì thép Hòa Phát đều được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Thép Hòa Phát được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp chi sản phẩm tạo được sự chắc chắn, bền vững cho công trình: nhà ở, cầu cống, nhà cao tầng,… Ngoài ra sản phẩm còn được mạ kẽm nhúng nóng giúp cho nó hạn chế được tình trạng han gỉ khi tiếp xúc với môi trường.

Có thể nói rằng, chất lượng thép Hòa Phát không thua kém gì các sản phẩm thép trên thế giới. Nhờ đó, trong những năm gần đây sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát luôn có lượng tiêu thụ lớn nhất Việt Nam, vượt trội hơn hẳn các sản phẩm thép khác: Thép Thái Nguyên, Thép Việt Nhật, Thép Việt Úc,…

Đại lý thép Hòa Phát

Để có được sự phát triển mạnh nhưu vậy thì tập đoàn thép Hòa Phát đã không ngừng cố gắng để đem tới chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nhưng một điều nữa giúp cho sản phẩm tiếp cận được người tiêu dùng dễ dàng hơn đó chính là nhờ vào các đại lý thép trên toàn quốc. 

Tuy là tập đoàn lớn, có tiếng bậc nhất cả nước và đã có rất nhiều cơ sở khắp 3 miền nhưng như thế vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Hiện nay tập đoàn thép Hòa Phát đã có 18 công ty thành viên trải dài khắp cả nước. Điều này góp phần củng cố và phân phối sản phẩm tốt hơn.

Thép Hòa Phát

Công ty cổ phần thép Công nghiệp Hà Nội

Là đơn vị duy nhất tại Hà Nội hợp tác với tập đoàn thép Hòa Phát, công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là đại lý thép hòa phát tại hà nội lớn nhất và duy nhất. Được thành lập từ lấu đời, trải qua nhiều năm hoạt động, công ty cũng đã có chộ đứng trong ngành xây dựng, đặc biệt là cung cấp các sản phẩm sắt thép cho các công trình trọng yếu: cầu đường, nhà ở, trường học, bệnh viện,…

 

Được làm việc trực tiếp với nhà máy sản xuất thép Hòa Phát. Nên công ty luôn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhà máy, như: chiết khấu cao, hoa hồng, giảm giá… Ngoài ra công ty còn được hỗ trợ để sản xuất ra sản phẩm thép Hòa Phát đạt chất lượng cao để phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Các sản phẩm thép mà công ty thép công nghiệp Hà Nội cung cấp rất da dạng: Thép hình ( I, L, H, V,… ) thép hộp, thép mạ kẽm, thép tấm,…

Để liên hệ tới công ty quý khách vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

VP1: Khu làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – HN
VP2: Số 104/26 ngõ 53 – Phố Đức Giang – Quận Long Biên – Hà Nội
Điện thoại : 024.8585.4689 – Fax : 0243.3.560.129
Hotline: Mr. Hoàn – 0974.646.226
Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com