thep hinh thep hinh

Bảng quy cách thép hình U năm 2020

Thép hình U là gì? Quy cách thép hình U như thế nào là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bởi thép U hiện tại có nhyiều kích thước đa dạng và ứng dụng của sản phẩm cũng phổ biến trong nhiều công trình và hạng mục khác nhau. Ngoài ra thép hình u lại được biết đến với hai loại là thép U dập và thép U đúc, tuy nhiên trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ đến quý khách hàng về nguyên liệu thép U đúc và quy cách thép hình U đúc mới nhất 2020.

Thép U đúc là gì

Những thông tin cơ bản cần biết về thép U

Thép U đúc là tên gọi để tránh trùng hợp với thép U dập, cách để nhận biết thép U đúc là dựa vào mặt cắt ngang ở các góc của nguyên liệu. Góc của thép hình U đúc có kết cấu ở dạng 90 độ, Thép U đúc có 2 kích thước độ dày là độ dày cánh và độ dày bụng, độ dày bụng sẽ được đo ở phần giap cắt giữ thân và bụng, và cho biết độ dày chính xác và dày nhất của nguyên liệu thép U.

>> Xem thêm: Thép tấm sử dụng để làm gì?

Quy cách thép hình U năm 2020

Hiện tại có quy cách về kích thước, trọng lượng và quy cách về tiêu chuẩn, quý khách hàng hãy theo dõi những quy cách của thép U ngay sau đây:

Bảng quy cách kích thước và trọng lượng thép hình U

Bảng quy cách về tiêu chuẩn thép hình U

Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội chuyên cung cấp thép hình các loại như: Thép U, Thép I, Thép V, Thép H…Thép tấm, thép ống và thép hộp các loại giá cạnh tranh nhất. Gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep.vn@gmail.com để được báo giá củ thể nhất.