thep hinh thep hinh

Giới thiệu về sản phẩm thép H

Trong các bài viết trước chúng ta có đề cập tới việc có 4 loại thép hình phổ biế nhất hiện nay là V, I, U, H. Trong đó công ty cổ phần thép công nghiệp đã giới thiệu tới mọi người các loại sản phẩm thép hình: V, I, U. Vậy thì trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm thép hình còn lại là thép H nhé.

Những thông tin về thép H

Thép H nói riêng và thép hình nói chúng thì đây là loại thép được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp xây dụng cùng nhiều ngành nghề khác. Trước đây để có thép hình thì phải nhập khẩu từ nước ngoài về, nhưng nhờ sự đầu tư về máy móc, trang thiết bị thì các nhà máy sắt thép trong nước đã có thể sản xuất ra các sản phẩm thép hình có chất lượng không hề thua kém gì các sản phẩm nước ngoài.

thép hình H

 

Cấu tạo thép H

Thép hình H có cấu tạo giống với hình chữ H. Nhìn vào sản phẩm thì mọi người có thể nhận thấy rằng tạo hình của thép I và Thép H tương đối giống nhau, nhưng chú ý một chút thì sẽ thấy cạnh của thép H dài hơn thép I. Một đặc điểm khác nữa là Thép hình H sẽ có khối lượng cao hơn thép I.

 

Các ứng dụng của thép hình H

Với ưu điểm là có khả năng chịu lực tốt, hạn chế được các tác nhân gây hại của môi trường thì thép H được ứng dụng rất nhiều. Mọi người có thể thấy sản phẩm được sử dụng để xây dựng nhà thép tiền chế, xây dựng nhà xưởng, sử dụng để đóng tàu.

Địa chỉ mua thép H giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm thép hình trong đấy có sản phẩm thép H, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm thép hình đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Các đơn vị sản xuất sắt thép chất lượng tại thị trường Việt Nam như: Tập đoàn thép Hòa Phát, công ty thép Thái Nguyên, Thép Việt – Nhật,… là một số lựa chọn tốt cho mọi người.

thép H

Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là đại lý thép hòa phát số một hiện nay sẽ là địa chỉ cung cấp các mặt hàng chất lượng nhất tới cho mọi người. Nếu có nhu cầu xin liên hệ tới cho công ty theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

VP1: Khu làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – HN
VP2: Số 104/26 ngõ 53 – Phố Đức Giang – Quận Long Biên – Hà Nội
Điện thoại : 024.8585.4689 – Fax : 0243.3.560.129
Hotline: Mr. Hoàn – 0974.646.226
Email: thepcongnghiep.vn@gmail.com
Website: www.thepcongnghiep.vn