thep hinh thep hinh

Cập nhật giá thép V tháng 6/2019

Một trong những nguyên liệu thép quan trọng được khách hàng quan tâm và hướng đến sử dụng khá nhiều hiện nay là thép V, thép hình V có những ứng dụng vô cùng rộng rãi và to lớn trong ngành công nghiệp xây dựng hiên nay. Vậy giá thép V hiện tại trong tháng 6/2019 có những biến động như thế nào?

Giá thép V tháng 6/2019

gia-thep-v

Thép V hiện tại có hàng của nhà máy gang thép Thái Nguyên hay còn gọi là thép V Tisco, ngoài ra còn có thép của nhà máy An Khánh, DVS…Ngoài ra thép V còn có hàng nhập khẩu đối với những sản phẩm có kích thước lớn.

Giá thép V hiện tại đang giao động ở mức giá từ 13.000đ/kg – 15.000đ/kg, tùy theo từng kích thước cũng như hãng sản xuất củ thể. Hiện tại hàng thép V được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay vẫn là hàng của nhà máy gang thép Thái Nguyên. Bởi hàng của Tisco luôn có bề mặt đẹp, kích thước gần như đạt tiêu chuẩn theo barem nhà máy ban hành.

Còn đối với những sản phẩm thép V của An Khánh cũng như hàng của DVS giá thành có tương đối rẻ hơn, đối với những công trình nhỏ lẻ thì quý khách có thể hướng sang dùng sản phẩm của hai nhà máy này.

>> Tìm hiểu thêm: Thép hộp có bao nhiêu loại?

Mua thép V giá rẻ ở đâu?

thep-goc-v

Thép V giá rẻ nhất hiện nay được bán tại Công ty Cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội, liên hệ vào đường dây nóng: 0983436161 (Mr. Hoàn)  hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được nhận báo giá nhanh nhất.