thep hinh thep hinh

Những lưu ý khi mua thép Hòa Phát

Thép Hòa Phát là một trong những đơn vị cung cấp nguyên vật liệu được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Là thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường và được kiểm định bởi nhiều các chuyên gia cũng như có những phản hồi rất tốt đến từ khách hàng đã sử dụng. Tuy nhiên khi mua thép Hòa Phát nên lưu ý những gì? Quý khách hàng có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Xác định rõ số lượng cũng như chi phí ban đầu

cong-trinh-xay-dung

Trước khi bắt tay vào mua nguyên vật liệu thì quý khách hàng nên xác định rõ công trình mình đang xây dựng cần những loại sắt thép nào, và số lượng cho mỗi nguyên vật liệu là bao nhiêu. Sau khi đã xác định được số lượng mặt hàng thì phải lên giá cả cho mỗi sản phẩm như thế nào.
Việc xác định được các mặt hàng cũng như số lượng hàng cần mua sẽ giúp cho quý khách dễ dàng hơn trong quá trình kiểm soát các mặt hàng, đồng thời cũng không gây ra những thất thoát cũng như lãng phí nguyên liệu. Bởi nguyên liệu sắt thép thường có chi phí khá cao, nếu như bạn không tính toán củ thể có thể gây ra sự thiếu hụt ngân sách trong khi xây dựng.

Lựa chọn thương hiệu chất lượng

Hiện tại những sản phẩm như thép hộp và thép ống trên thị trường có khá nhiều công ty đang sản xuất và phân phối. Tuy nhiên thép Hòa Phát vẫn là đơn vị được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng của các sản phẩm rất tốt, tuổi thọ cao đồng thời mức chi phí bỏ ra ban đầu không quá cao.
Bởi vậy quý khách hàng cũng nên sáng suốt để lựa chọn ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, không nên ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của công trình.

Xem xét kỹ hợp đồng

thep-hoa-phat

Khi mua nguyên vật liệu để sử dụng quý khách hàng cũng nên để ý đến giá cả và xem xét lại hợp đồng. Tuy nhiên một công trình lớn như vậy quý khách hàng cũng không nên vì ham giá rẻ mà mua phải những sản phẩm thép tái chế kém chất lượng. Để mua thép Hòa Phát chính hãng quý khách hàng cũng nên lựa chọn đại lý uy tín để đặt mua

Mua thép Hòa Phát ở đâu Hà Nội

Hiện tại công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm thép ống và thép hộp của Hòa Phát. Bởi vậy đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm.

Ngoài phân phối các sản phẩm của Hòa Phát thì công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như thép hình, thép tấm, thép mạ kẽm nhúng nóng…đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như giá cả cạnh trạnh nhất trên thị trường. Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng: 0983.436.161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep.vn@gmail.com.