thep hinh thep hinh

Thép hình cán nóng và ứng dụng của sản phẩm?

Thép hình là nguyên vật liệu quan trọng và được nhiều khách hàng cũng như nhà thầu quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều những tính năng cũng như ưu điểm đặc thù quan trọng trong ngành công nghiệp xây dựng nên khách hàng cũng thường xuyên quan tâm đến giá cả cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Thép hình hiện nay chủ yếu là thép hình cán nóng, nguồn gốc xuất xứ hiện tại có Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan…và một số sản phẩm được sản xuất ở trong nước như hàng An Khánh, Posco, Tisco…

Vậy thép hình cán nóng là gì?

thep-hinh-u

Thép hình cán nóng là thép hình được cán ở nhiệt độ cao, thông thường ở nhiệt độ trên 1000 độ C, bởi vậy khi thép sản xuất ra thường có màu xanh đen, có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn cao, đồng thời cách thức bảo quản của các sản phẩm này cũng không cần quá phức tạp như các sản phẩm cán nguội. Sản phẩm thép hình hoàn toàn có thể để ở ngoài trời, chỉ cần kê lên balet gỗ để ngăn cách với mặt đất.

>> Có thể bạn muốn biết: Thép hình U có bao nhiêu loại

Ứng dụng phổ biến của thép hình

ung-dung-cua-thep-hinh

Thép hình hiện nay có thép U, thép I, thép V, thép H và ứng dụng phổ biến nhất của sản phẩm là xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, ứng dụng để làm giá đỡ đối với thép V, ứng dụng trong các ngành công nghiệp chế tạo, đóng tàu….

Thép hình cán nóng được sản xuất với quy cách, kích thước, khối lượng và mác thép tiêu chuẩn: JIS G3101, 3010, SB410, A36 ATSM A336.
Với ưu điểm là có độ bền cao, kết cấu chắc chắn nên khi sử dụng đối với nhà xưởng sẽ đảm bảo an toàn hơn cho hàng hóa cũng như công nhân làm việc trong nhà xưởng.

Mua thép hình giá rẻ ở đâu

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều đơn vị kinh doanh thép hình các loại, tuy nhiên công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội vẫn là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm thép hình nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Để đặt mua thép hình cũng như các sản phẩm thép ống và thép hộp nhanh nhất quý khách vui lòng gọi điện thoại vào đường dây nóng của chúng tôi: 0983436161 (Mr. Hoàn) hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com để được báo giá nhanh nhất.