thep hinh thep hinh

Tìm hiểu về thép tấm SS400 và ưu điểm của thép tấm

Thép tấm là một trong những loại thép có nhiều những ứng dụng và có ý nghĩa đặc biệt to lớn trong ngành công nghiệp xây dựng và một số những ngành công nghiệp khác. Thép tấm được chia ra làm hai loại chính là thép tấm cán nóng và thép tấm cán nguội, trong đấy lại được chia ra thành thép tấm trơn và thép tấm nhám. Tùy vào những công trình củ thể mà khách hàng sẽ lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Thép tấm

thep-tam

Quy trình để tạo ra thép cán nóng và thép cán nguội cũng cùng với quy trình sản xuất thép. Nguyên liệu đâu vào là quặng cùng với một số các chất phụ gia, sau đấy các nguyên liệu đầu vào này sẽ được cho vào lo nung để tạo nên dòng thép nóng chảy, tiếp theo dòng théo nóng chảy sẽ được xử lý và tách các tạp chất, tiếp theo dòng kim loại nóng chảy này sẽ được đưa đến lò đúc phôi, các loại phôi sau khi được hoàn thành sẽ được đưa đến các nhà máy, trải qua hiều công đoạn, cán nguội và cán nóng để tạo nên sản phẩm thép tấm.

Thép tấm SS400

Thép tấm được sử dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp hiện nay là thép tấm SS400, loại thép này với nhiều những ưu điểm và có độ bền rất cao. Được sản xuất ra với nhiều kích thước và độ dày khác nhau, nên loại thép tấm SS400 được sử dụng trong rất nhiều các công trình xây dựng và các hạng mục.

Thép tấm SS400 thường dùng trong ngành công nghiệp chế tạo máy, dùng để đóng tàu thuyền….

Tính chất của thép tấm SS400

thep-tam-chinh-hang

– Thép tấm SS400 có mác thép là SS400, thành phần hóa học có trong thép này là P<=0,05%, S<=0,05%.
– Độ bền kéo: MPa 400 – 510
– Độ bền chảy MPa được chia theo độ dày khác nhau: <=16mm: 245; 16 – 40mm: 235; >40mm: 215.
– Độ giãn tương đối denta5 cũng được chia theo độ dầy: <=25mm: 20%; >25mm: 24%.

Các ưu điểm của thép tấm

Thép tấm có nhiều những ưu điểm nổi bật như cứng và có khả năng chịu lực tốt, ít bị cong vênh trong khi di chuyển cũng như quá trình cắt.
Thép tấm được sản xuất với nhiều độ dày khác nhau bởi vậy quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về các sản phẩm trong quá trình xây dựng.
Thép tấm cán nóng và thép tấm cán nguội đều có những đặc điểm riêng biệt, bởi vì vậy đối với những công trình cần những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, yêu cầu các chi tiết phải chính xác thì nên sử dụng thép tấm cán nguội. Thép tấm cán nguội được sử dụng trong ngành chế tạo và sản xuất xe hơi, đồ gia dụng, nội thất…
Còn thép cán nóng thường được sử dụng để làm lát sàn….Ngoài ra ưu điểm của thép cán nóng so với thép cán nguội là dễ bảo quản, nếu như thép tấm cán nguội bảo được bảo quản trong nhà, được đóng bao bì cẩn thẩn thì thép cán nóng lại có thể tồn tại rất tốt ở ngoài trời, và không nhất thiết cần đến bao bì bảo quản.

Mua thép tấm ở đâu uy tín

Trước khi mua bất cứ mặt hàng nào quý khách hàng cũng cần phải tham khảo xem đâu là địa chỉ bán mặt hàng thép tấm uy tín, giá rẻ để nhằm đảm bảo chất lượng cũng cho ngân sách xây dựng.
Hiện tại công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thép tấm chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có cung cấp thêm một số các sản phẩm thép công nghiệp khác như thép hộp, thép ống, thép hình, mạ kẽm nhúng nóng chính hãng. Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi: 0983436161 hoặc gửi đơn hàng vào email: thepcongnghiep1@gmail.com.